Close

Đánh giá Vespa GTS Notte 2019 mới nhất vừa ra mắt: Đẹp huyền bí và đầy đẳng cấp

Yêu Môtô sẽ cùng các biker đánh giá Vespa GTS Notte 2019 mới nhất, mẫu xe tay ga cao cấp sang chảnh đầy đẳng cấp. Vespa GTS Notte 2019 bản đặc biệt màu đen đêm đầy huyền bí, rất cuốn hút với các đường nét sang chảnh, tinh tế. Đây là mẫu xe tay ga đẹp sắc nước hương trời khiến cho các đối thủ khác phải e thẹn.

Vespa GTS Notte 150

Thật sự nói không quá khi Vespa luôn là thương hiệu mang đến những mẫu xe tay với thiết kế sang chảnh, tinh tế mà hầu như chưa có thương hiệu xe 2 bánh nào đạt được trên thế giới. Và đặc biệt tại thị trường Việt Nam, hãng Vespa lại khẳng định chắc chắn hơn về điều đó.

Mặt trước xe

Đến với người tiêu dùng Việt, Vespa trở thành thương hiệu xe tay ga rất quen thuộc và được ưa chuộng. Vừa qua, hãng xe này đã chính thức mang đến cho người dùng Việt phiên bản Vespa GTS Notte 2019 bản đặc biệt với màu đen đêm huyền bí và đẳng cấp.

Vespa GTS Notte 2019 mới nhất gây ấn tượng ngay từ cái nhìn thoáng qua với màu nước sơn đen nhám trải hết bao trùm toàn bộ thân xe. Màu đen ấy lại được kết hợp tinh tế với các chi tiết sơn đen bóng một cách hài hòa, tạo nên sức hút khó tả cho dòng xe tay ga cao cấp này.

Sang chảnh, tinh tế

Mặt trước Vespa GTS Notte 2019 với màu đen nhám làm chủ đạo, kết hợp với các đường nét kẻ vẽ trên trung tâm nổi bật, lại thêm lô-gô Vespa màu bạc được thiết kế cách điệu. Đặc biệt là bộ đèn xi-nhan bố trí hài hòa hai bên sẽ rất nổi bật mỗi khi bật sáng.

Phía sau xe

Quan sát lên trên một chút, các biker sẽ thấy lô gô đặc trung của hãng Piaggio. Trên nữa là bộ đèn pha tròn cổ điển với đường ngân mặt kính và bóng tròn xoáy sâu bên trong nhìn vô cùng sang chảnh. Hai bên đèn pha là cặp gương chiếu hậu với chân và nắp lưng đều sơn màu đen bóng minh với gương tròn.

Vespa GTS Notte 2019 mới nhất với phiên bản bóng đem huyền bí tiếp tục theo đuổi gu thẩm mỹ hướng tới sự hoàn hảo. Vuốt dọc tư trước tới sau là đường cong của bộ yếm quây với đường lượn mềm mại. Còn hông xe nổi bật lên. Trong khi bộ yên xe loại đôi rộng rãi thoải mái và phía dưới đằng trước yên là sàn để chân rộng rãi.

Thu hút mọi ánh nhìn

Phần thân bên hông xe Vespa GTS Notte 2019 trở nên nổi bật với thiết kế vuốt thon về sau và bộ đèn hậu cùng xi nhan hai bên rất đẹp. Các đường vuốt ăn nhập với đuôi yên và thanh tay vịn màu đen tạo dáng xe rất thon thả, cuốn hút. Màu đen chủ đạo tiếp tục phủ lên bộ ống xả, vành xe. Tất cả hội tụ tạo ra sự bí ẩn mà vẫn thanh lịch, sang chảnh rất hợp với tầng lớp thượng lưu, các cậu ấm cô chiêu con nhà giàu.

Thêm nữa, xe tay ga Vespa GTS Notte 2019 mới này còn cuốn hút mọi ánh nhìn nhờ diện mạo bên ngoài đặc sắc. Và xe còn có nhiều công nghệ hết sức tối tân. Ấn tượng nhất có thể kể đến đầu tiên chính là bộ động cơ thế hệ mới iGet 150cc.

Động cơ iGet tiết kiệm xăng

Chính công nghệ iGet đã cải tiến vượt trội khả năng tiết kiệm xăng cho GTS Notte 150cc, đã vậy còn kết hợp với công nghệ phun xăng điện tử mới và hệ thống ngắt động cơ tạm thời Start & Stop, giảm tiếng ồn, thân thiện với môi trường và giúp cho xe ga mới của Vespa thực sự là cỗ máy di chuyển kinh tế, thông minh.

Trên Vespa GTS Notte 2019 còn sở hữu hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) ở cả hai bánh cùng thệ thống chống trượt ASR giúp Vespa GTS Notte 150cc an toàn hơn.

Hiện Vespa GTS Notte 2019 mới có giá bán lẻ (đã bao gồm VAT) ở thị tường Việt Nam là 115 triệu VNĐ. Mẫu xe này được đánh giá là đối thủ cực mạnh của vua tay ga Honda SH150i.

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top