Close

NÓNG: Yamaha R15 giảm sốc 14 triệu đồng

Môtô thể thao Yamaha R15 tại Việt Nam đang giảm giá cực mạnh tới 14 triệu đồng với hy vọng kích thích nhu cầu mua sắm cuối năm.

Cụ thể nếu trước đây giá bán của Yamaha R15 được niêm yết tại thị trường Việt Nam là 93 triệu VNĐ thì giờ đây mẫu xe thể thao này chỉ có giá đề xuất 79 triệu VNĐ, tức là giảm tới 14 triệu VNĐ so với giá trước đó.

 nong: yamaha r15 giam soc 14 trieu dong, hut phai manh hinh anh 1

Yamaha R15.

Có thể nói đây là một mức giảm giá vô cùng sốc, cho thấy những ưu ái của Yamaha dành cho phân khúc khách hàng phái mạnh tại thị trường Việt Nam vào thời điểm này khi mà nhu cầu mua sắm cuối năm đang lên cao.

 nong: yamaha r15 giam soc 14 trieu dong, hut phai manh hinh anh 2

Mặt trước xe.

Trong thực tế Yamaha R15 vốn là dòng môtô thể thao tầm trung được Yamaha nhập từ Indonesia về phân phối tại Việt Nam. Xe có thiết kế bắt mắt, kiểu dáng mạnh mẽ, đèn pha công nghệ LED và bình xăng với các khe gió giả lập tạo thêm chất “ngầu” cho xe.

 nong: yamaha r15 giam soc 14 trieu dong, hut phai manh hinh anh 3

Thiết kế thể thao.

Động cơ xe mạnh mẽ với khối SOHC, đơn xy-lanh, làm mát bằng dung dịch, dung tích 155cc, công nghệ valve biến thiên và đi kèm với hộp số 6 cấp. Động cơ xe cho công suất tối đa lên tới 19,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút.

 nong: yamaha r15 giam soc 14 trieu dong, hut phai manh hinh anh 4

Đậm chất nam tính.

Ngoài kích cầu bán hàng trong năm mới, rất có thể đợt giảm giá sốc này của Yamaha R15 còn nhằm xả kho hàng trước khi dòng xe này có phiên bản mới 2019 tại Việt Nam.

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top