Close

Annie Pisit Sirinukul – Bóng hồng yêu moto đến từ Chiang Mai

Thái Lan được biết đến là đất nước yêu thích dòng xe hai bánh, từ các đấng mày râu đến những bóng hồng nóng bỏng. Hôm nay, Yêu Moto sẽ gửi đến bạn đọc câu chuyện về chân dài Annie Pisit Sirinukul – bóng hồng đam mê moto đến từ Chiang Mai.

Annie Pisit Sirinukul là một cô gái tài năng và đam mê tốc độ, thích mạo hiểm. Tạp chí BoxzaRacing (Thái Lan) đã có cơ hội gặp gỡ và nói chuyện với nữ biker này để viết nên một câu chuyện thú vị. Annie chia sẻ với BoxzaRacing rằng cô là một người kiêu ngạo:

Tôi hiếm khi nói chuyện với người lạ. Nếu bạn không biết hoặc không thân với tôi, chúng ta sẽ rất khó để có thể nói chuyện với nhau. Nhưng thật ra tôi là người rất hòa đồng. Tôi rất vui vẻ và quan trọng nhất là rất thích phiêu lưu.

Cô ấy rất thích đi du lịch, trong bài viết này BoxzaRacing (người viết – sau đây sẽ xưng hô là “chúng tôi”) sẽ giúp mọi người hiểu hơn về cô ấy.

Annie Pisit Sirinukul - hình 1

Annie Pisit Sirinukul - hình 2

Annie Pisit Sirinukul - hình 3

Annie Prisana Panya Sirinukul

Chúng tôi đã có cơ hội trò chuyện với Annie trong không khí khá thoải mái. Và cùng chụp ảnh trong lúc nói chuyện với nhau. Chúng tôi đã nhìn thấy sự thân thiện và cực kỳ hòa đồng từ cô ấy. Hơn hết là sự chuyên nghiệp trong công việc, cô ấy khá quan tâm đến đội ngũ và những người làm việc chung với mình. Bất kể bạn yêu cầu gì, bạn muốn gì, cô ấy đều có thể sắp xếp cho chúng tôi. Đó là một cô gái rất chuyên nghiệp. Tôi không ngạc nhiên với những thành công mà cô đã nhận được trong lĩnh vực MC và người mẫu của mình.

Annie Pisit Sirinukul - hình 4

Annie Pisit Sirinukul - hình 5

Một người phụ nữ trẻ đẹp, vui vẻ, đam mê và đầy cá tính

Annie nói với chúng tôi rằng cô thích đi xe máy vì đó là những kỷ niệm thời thơ ấu. Trước đây, mẹ cô đã đưa cô đi nhiều nơi bằng xe máy. Khi lớn lên và trở nên có trách nhiệm hơn, cô ấy bắt đầu quay lại lái xe máy và đã trải qua một vài mẫu xe. Nếu nói về việc đi xe máy, lúc này nó chắc hẳn đã trở thành tình yêu của cô. Đến lúc này, Annie đã có đến 8 năm kinh nghiệm lái moto, cô cũng là người sáng lập và hiện là chủ tịch của BikerChicks – Thái Lan. Cô gái lái moto phân khối lớn này hiện tại duy trì số lượng thành viên hơn 700 người, ngoài ra cô còn nắm giữ danh hiệu hoa khôi trong giới biker với hàng mi cong vút và khuôn mặt cực kỳ xinh đẹp.

Annie Pisit Sirinukul - hình 6

Annie Pisit Sirinukul - hình 7

Annie Pisit Sirinukul - hình 8

Không khí tập luyện boxing của Annie Na Phayakin trong phòng tập Muay Thái

Tại thời điểm này, các chương trình của người mẫu kiêm MC nổi tiếng này cũng gắn với niềm đam mê moto và dịch chuyển như: Ride With Me, Riding on a Dream. Đây là chương trình thực tế du lịch bằng xe phân khối lớn.

Cô ấy đã chia sẻ với chúng tôi về chương trình, nó rất phù hợp với tính cách của cô ấy: thích phiêu lưu, thích đi du lịch và lái xe phân khối lớn. Chương trình là sự kết hợp tất cả những gì mà một biker yêu thích. Các thành viên bắt đầu một cuộc hành trình của họ mà không biết trước điều gì cả. Trên những con đường mà họ chưa từng đặt chân đến, có những niềm vui, những tiếng cười và cả những nỗi buồn mà tất cả các thành viên trải qua và tự chăm sóc chu đáo cho nhau. Nó gợi đến những hành trình mà không có ai bị bỏ lại phía sau. Đó là chất xúc tác đặc biệt có thể giúp chúng ta vượt qua sự mệt mỏi của công việc. Và cho chúng ta sức mạnh để làm việc tốt hơn ngày qua ngày.

Annie Pisit Sirinukul - hình 9

Annie Pisit Sirinukul - hình 10

Annie Pisit Sirinukul - hình 11

Cực kỳ cá tính và không kém phần quyến rũ trên chiếc BMW S1000RR của mình

Annie chia sẻ rằng cô ấy đã mua chiếc xe moto phân khối lớn đầu tiên của mình trong khi cô ấy thậm chí không thể lái nó. Và phải nhờ vào sự hướng dẫn của “sư phụ” và các đàn anh trong giới bikers. Đến bây giờ, cô đã có thể lái được những chiếc xe phân khối lơn to và nặng. “Và tôi có thể chứng minh rằng bạn cũng có thể làm được! Và làm tốt hơn nữa.”

Annie Pisit Sirinukul - hình 12

Dành cho những ai đang bắt đầu yêu Annie, các bạn có thể theo dõi các trải nghiệm của cô ấy trên Facebook: Prisana Panyasirinukul và Instagram: Annie_prisana.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top