Close

Honda Blade 2019 bất ngờ giảm giá bán tại đại lý

Xe Honda Blade 2019 đã bất ngờ giảm giá bán tại các đại lý trong những ngày đầu tháng 10. Hiện tại, giá xe Blade 2019 đang có chiều hướng giảm nhẹ. Theo ghi nhận từ các đại lý, giá bán xe Honda Blade 2019 đã giảm giá nhẹ cho một số phiên bản so với tháng trước đó. Chi tiết, anh em sẽ thấy 2 phiên bản Honda Blade phanh đĩa vành nan và phanh đĩa vành đúc có giá bán lần lượt từ 18,9 và 20,5 triệu đồng. Mức giá này vẫn ổn định như thời điểm đầu tháng 9 và cao hơn giá đề xuất của hãng Honda từ 100 đến 200 nghìn đồng. Đối với Honda Blade phiên bản phanh cơ vành nan thì giá bán lại giảm nhẹ chỉ còn 17,6 triệu đồng. Đây là mức giá rẻ hơn đến 300 nghìn đồng so với tháng 9 và thấp hơn 200 nghìn đồng đối với giá đề xuất từ hãng. Như các biker đã biết, Honda Blade 110 2019 mới vừa được cải tiến nâng cấp ở thị trường trong nước. Diện mạo thiết kế của xe khá tươi mới, tem xe được thiết kế lại và tùy chỉnh với các mục đích khác nhau, thể hiện cả tính và chất riêng cho từng phiên bản. Cụ thể, tem xe của phiên bản Tiêu chuẩn thể hiện các đường nét sắc nhọn vươn dài ôm phủ trên thân xe, giúp xe có diện mạo dũng mãnh đậm cá tính. Trong khi đó, tem xe trên bản Thể thao lại mang đến sự độc đáo với cảm hứng thiết kế từ đua xe.

Chữ “Race” được biến hóa trong sự kết hợp các đường nét một cách rắn rỏi và đầy mới lạ, làm bật lên nét thể thao và sự khỏe khoắn trong tổng thể thiết kế của xe.   Nói đến động cơ thì Honda Blade 2019 mới dùng động cơ 110 phân khối, làm mát bằng không khí. Công suất động cơ 6,18 kW tại 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,65 Nm tại 5.500 vòng/phút.
Mời anh em biker cùng Yeumoto.vn tham khảo giá bán xe Honda Blade 2019 mới nhất trong tháng này:
Các bạn cần lưu ý là giá bán thực tế của Honda Blade 2019 có thể chênh lệch tùy vào từng đại lý khác nhau. Giá xe máy lăn bánh tạm tính đã bao gồm phí trước bạ xe máy, phí cấp biển số xe máy và bảo hiểm trách nhiệm dân sự bắt buộc cho xe máy.

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top