Close

Ngắm nữ biker khiêu gợi "thuần hóa" Ducati Panigale 1199 S

Ducati Panigale 1199 S là chiếc xe thương mại mạnh nhất và hiện đại nhất của Ducati vào thời điểm ra mắt năm 2011, tự tin với động cơ hai xy-lanh mạnh...

Ducati Panigale 1199 S là chiếc xe thương mại mạnh nhất và hiện đại nhất của Ducati vào thời điểm ra mắt năm 2011, tự tin với động cơ hai xy-lanh mạnh nhất thế giới 195 mã lực và momen xoắn 133 Nm. Đem lại sự ham muốn tột độ dành cho không ít Fan Ducati bấy giờ. Vẻ đẹp cùng sức mạnh đó vẫn trường tồn đến thời điểm hiện nay và được các Biker nâng cấp với nhiều ý tưởng độc đáo, không nói đâu xa mẫu Panigale 1199 S trong bài viết hôm nay được nữ chủ nâng cấp diện mạo với kèm bộ ảnh cực chất dành riêng cho các tín đồ mê xe độ.

Ducati Panigale 1199 S do dang voi nu Biker khieu goi Ducati Panigale 1199 S đọ dáng với nữ Biker khiêu gợi.
Khi nói Ducati Panigale 1199 S là chiếc xe thương mại mạnh nhất của Ducati tại thời điểm ra mắt bởi nó sở hữu một yếu tố rất quan trọng đó là tỷ lệ mã lực/trọng lượng (188 kg) và momen xoắn/trọng lượng lớn nhất thời bấy giờ. Ngoài ra nét đẹp của Panigale 1199 S cũng đến từ sự liền lạc và độc đáo. Thân xe chỉ có một màu duy nhất, phần vỏ của xe kéo dài từ phía đèn pha và bao phủ hết phần động cơ nên nhìn giống như một tấm áo choàng lớn.
Ducati Panigale 1199 S do dang voi nu Biker khieu goi - 3
Qua từng ấy năm sử dụng, để làm giảm đi sự hao mòn thể xác theo năm tháng, chủ sở hữu của chiếc xe đã “F5” chiếc xe với diện mạo mới bắt mắt hơn trong tone màu đen mờ cứng cáp, đi kèm với sự thay đổi đó là hàng loạt gói trang bị được thừa kế từ các thương hiệu lướn như cặp phanh và côn dầu Brembo RCS, cốc bình dầu CNC Racing, càng bảo vệ tay lái Carbon, kính chắn gió Magical Racing.
Ducati Panigale 1199 S do dang voi nu Biker khieu goi - 4
Và đặc biệt hơn đi kèm với vẻ đẹp của chiếc xe cũng phải nói qua nữ chủ xe với thân hình khiêu gợi tạo dáng cùng xế cưng của mình cũng đủ làm tăng giá trị của bộ ảnh được nói đến, đây được xem như cặp đôi “người đẹp và quái vật” trong làng PKL.
Ducati Panigale 1199 S do dang voi nu Biker khieu goi - 5 Giá xe Panigale 1199 S là 22.995 USD (536 triệu VND) tại thời điểm ra mắt.​
]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top