Close

Phim cách nhiệt có tốt như bạn nghĩ?

Phim cách nhiệt là cái tên không còn xa lạ với nhiều người bởi các tính năng ưu việt mà nó mang đến cho cuộc sống, vậy các lợi ích đó là gì mà lại được đông đảo người sử dụng đến như vậy, chúng ta cùng phân tích nó theo 2 yếu tố nhé, đó là dán film bảo vệ sức khỏe và phim cách nhiệt bảo vệ nội thất.

Phim cách nhiệt có tốt như bạn nghĩ

Phim cách nhiệt bảo vệ sức khỏe con người

Phim cách nhiệt là sản phẩm được tạo ra với mục đích chính là chống lại tia nắng mặt trời và trách nhiệm nó mang trong mình là bảo vệ sức khỏe cho con người. Trong cấu tạo của film chống nóng luôn có đầy đủ các lớp film được tích hợp các chức năng từ chối tiếp nhận ánh nắng mặt trời.

Khả năng ngăn chặn tia UV

Để bảo vệ được sức khỏe của con người thì một tấm film cách nhiệt bắt buộc phải có chức năng ngăn chặn tia UV đầu tiên và thông số kỹ thuật phải đạt con số từ 55% trở lên, bởi tia UV có khả năng gây hại cho da và mắt: sạm da, đục thủy tinh ở mắt và tăng tỷ lệ ung thư da.

Đối với chức năng cản tia cực tím thì phim cách nhiệt sẽ vận hành công việc theo nguyên tắc phản xạ nhiệt, toàn độ các tia nắng mặt trời sẽ bị chặn lại ngay tấm kính có trang bị phim cách nhiệt và đẩy ra bên ngoài môi trường.

Như vậy sẽ giúp làn da và mắt của bạn được ngăn cách hoàn toàn với tia UV, cho mắt một môi trường làm việc an toàn, cho da được thoải mái.

Khả năng chống tia hồng ngoại

Đến với lợi ích tiếp theo là ổn định nhiệt độ và làm mát cho không gian tạo một môi trường làm việc hài hòa và thoải mái, vì phim cách nhiệt có khả năng ngăn chặn tia hồng ngoại (yếu tố gây nóng chủ đạo ) chức năng này có khả năng từ chối tiếp nhận ánh sáng mặt trời cao.

film cách nhiệt bảo vệ sức khỏe

Tia hồng ngoại có khả năng đốt cháy, làm bỏng rát da nếu tỷ lệ nhiệt độ lên cao, bên cạnh đó mắt cũng sẽ bị ảnh hưởng khi tiếp xúc với tia IR như bị bỏng mí mắt, khô rát.

Vì vậy, nếu cửa kính của bạn được dán phim cách nhiệt, nó sẽ hấp thụ toàn bộ nhiệt nóng vào mình và làm chậm tiến độ truyền nhiệt vào bên trong không gian, từ đó hỗ trợ công suất làm việc của các máy làm mát được hoạt động tốt hơn, cho bạn có một không gian sống thoải mái và nhẹ hơn.

Hiệu ứng gương một chiều

Cuối cùng là chức năng gương một chiều, vì gương một chiều sẽ được đánh giá qua độ phản quang ánh sáng, nó hoạt động phụ thuộc vào hiệu ứng ánh sáng. Nếu bên không gian nào có ánh sáng tối hơn thì bên đó có thể nhìn thấy được bên còn lại và bên còn lại khi nhìn vào chỉ như đang soi gương.

Ngày nay tệ nạn buôn người và trộm cắp đang là vấn đề nhức nhối mà xã hội đang lên án, toàn bộ quá trình thực hiện hành vi thì kể xấu đã nắm rõ được hình ảnh và thói quen sinh hoạt của bạn qua tấm kính.

Vậy nên, nếu cửa kính của bạn được trang bị phim cách nhiệt có chức năng gương một chiều sẽ giúp bạn bảo vệ được không gian bên trong, từ đó giảm tỷ lệ bị người khác dòm ngó và để ý.

Phim cách nhiệt bảo vệ nội thất

Phim cách nhiệt giúp nội thất được làm mát và tránh được tia UV, từ đó tránh bị phai mờ về màu sắc tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

phim cách nhiệt bảo vệ nội thất

Đối với các nội thất có giá trị thì phim cách nhiệt giúp bạn tiết kiệm được một chi phí kha khá cho việc bảo dưỡng mỗi năm, đồng thời đối với các vật liệu là nhựa thì tránh được việc bị chảy nhựa làm ảnh hưởng đến các đồ dùng xung quanh khác như quần áo, đồ trang điểm, thức ăn…

Kinh nghiệm chọn mua phim cách nhiệt cho nhà kính, ô tô

Phim cách nhiệt trở thành vật dụng quen thuộc của người tiêu dùng Việt Nam vì những tác dụng chống nóng, chống nhiệt hiệu quả. Vậy chọn mua phim cách nhiệt cho nhà kính, ô tô cần dựa vào những yếu tố nào? Làm sao để chọn mua được sản phẩm chất lượng và vừa ý?

Đặc điểm khu vực cần dán phim cách nhiệt

Điều đầu tiên để chọn được vật liệu dán kính vừa ý chính là hiểu rõ nơi mình muốn thi công. Ở từng khu vực, những tấm film cần dán sẽ có những đặc điểm riêng biệt, ví dụ như dán kính ô tô khác với dán nhà kính, dán kính lái khác với kính sườn xe hay việc dán cửa kính cho nhà hướng tây sẽ khác với các khu vực phía đông,…

Hiện nay có rất nhiều loại phim cách nhiệt chuyên dụng cho từng vị trí đang được cung cấp ngoài thị trường, vì vậy, hãy căn cứ vào mục đích dán phim mà chọn mua phim cách nhiệt phù hợp nhé!

Loại phim và thông số kỹ thuật

Như đã nói ở trên, sự đa dạng của thông số và chất liệu film cách nhiệt khiến người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.
Để chọn được loại phim cách nhiệt phù hợp tiêu chuẩn kỹ thuật, bạn cần lưu ý một số điều sau:

  • Đo đạc vị trí cần dán film để chọn mua miếng dán kính có kích thước phù hợp
  • Xác định loại phim cần mua: phim cách nhiệt thường, phim cách nhiệt phản quang, phim cách nhiệt hai chiều,…
  • Chọn film có độ dày mỏng ra sao, độ tối màu của phim mong muốn là bao nhiêu phần trăm,…
  • Chọn màu film cách nhiệt muốn dán: trong suốt, vàng, xanh lá, xanh dương,…

Giá thành khi mua film

Giá cả là yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định mua phim cách nhiệt của khách hàng. Thông thường, thị trường cung cấp vật liệu chống nóng, cách nhiệt rất đa dạng về mức giá, phù hợp với túi tiền của đại đa số người dân Việt Nam.
Bạn có thể xem xét tình hình tài chính của riêng mình mà lựa chọn những sản phẩm phù hợp, tuy nhiên, hãy cân nhắc những loại phim cách nhiệt có giá quá rẻ, vì rẻ quá thì lại không mấy chất lượng.

Tìm mua hàng thật

Hàng giả, hàng nhái ảnh hưởng nghiêm trọng đến lưu thông và tiêu dùng hàng hoá trên thị trường, phim cách nhiệt nhà kính cũng vậy. Những vật liệu cách nhiệt được các đối tượng, cơ sở kinh doanh trái phép sao chép, sản xuất đại trà với chất lượng thấp và tung ra thị trường là rất nhiều.

Do vậy, khách hàng khi mua phim cách nhiệt cần quan tâm đến vấn đề này. Chọn mua film có dán nhãn mác, tem chống giả theo quy định; tìm đến các nhà cung cấp chính hãng với các giấy tờ chứng minh chất lượng và nguồn gốc xuất xứ; kiểm tra trực tiếp sản phẩm khi mua… là một số ý kiến hay để tránh tình trạng mua phải hàng nhái, hàng giả.

Chọn nhà cung cấp chính hãng, kèm dịch vụ dán kính và bảo hành

Nhà cung cấp ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng vì những lý do sau:

  • Sự tin tưởng về chất lượng sản phẩm
  • An tâm về giá và nguồn gốc xuất xứ của film
  • Dễ dàng liên hệ và yêu cầu giải quyết khi có những vấn đề phát sinh
  • Chính sách bảo hành rõ ràng
  • Thái độ và phong cách phục vụ
  • Có thể sử dụng trọn gói dịch vụ từ mua film cách nhiệt, dán kính và bảo trì
  • Kinh nghiệm cao trong lĩnh vực chống nóng, cách nhiệt

Lựa chọn đúng đơn vị cung cấp film cách nhiệt chất lượng, chính hãng sẽ giúp người tiêu dùng có được trải nghiệm mua hàng vừa ý: sản phẩm tốt và hiệu quả; giá thành phù hợp, không sợ hàng nhái hàng giả; tư vấn và chăm sóc tận tình; an tâm về chính sách kiểm tra bảo hành thường xuyên;…

Nanofilm là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực phim cách nhiệt, chống nóng chính hãng mang thương hiệu Việt. Để tìm mua những sản phẩm chống nóng uy tín cho nhà kính, ô tô, bạn có thể đến ngay các đại lý của Nanofilm trên toàn quốc, các chính sách về giá hấp dẫn cho những loại film cách nhiệt chất lượng sẽ khiến bạn hài lòng.

Từ nanofilm.com.vn – đơn vị tài trợ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top