Close

Có 30 triệu mua xe gì chơi Tết (P1)

Mua xe chơi Tết.

Mua xe chơi Tết

top xe tay ga dưới đây sẽ giúp bạn có thêm căn cứ để ra quyết định thật chính xác nhé.

Honda Vision (29,99 triệu)

Trong phân khúc xe máy dưới 30 triệu có lẽ không phải giới thiệu quá nhiều về mẫu xe này bởi Honda Vision 2018 hiện là mẫu xe tay ga giá rẻ bán chạy nhất Việt Nam với doanh số bán hơn 350,000 xe trong năm 2016 vừa qua, doanh số kỷ lục gần 43.000 xe trong tháng 12 đã góp phần nâng doanh số năm 2016 của Honda Vision lên hơn 375.000 xe (tăng 26% so với năm 2016), tương đương hơn 31.000 xe/tháng. Năm 2017, trong nữa đầu năm thì doanh số bán ra của Honda Vision là 204.544 xe. Cùng trang bị động cơ 110cc song với thân xe gọn, khả năng đáp ứng tốc độ theo nhu cầu người lái của Vision là rất tốt. Thậm chí ngay cả với mẫu xe đàn anh như AirBlade, cảm giác lái của Vision vẫn không hề thua kém.

Yamaha Janus 2018 (giá 30 triệu)

Nếu như đàn chị Grande nữ tính và yểu điệu thì Janus xứng đáng là cô em cá tính và nghịch ngợm. Đây có thể xem là sự bù đắp cho nhau khá tốt khi Yamaha thiết kế 2 mẫu xe tay ga với phong cách khác biệt. Yamaha Janus trang bị động cơ Blue Core dung tích 125cc đi kèm công nghệ phun xăng điện tử. Đây cũng là thế hệ động cơ mới tương đương với động cơ eSP trên mẫu xe đối thủ Honda Vision. Janus sử dụng hệ thống truyền lực CVT cùng hệ thống làm mát bằng không khí. Với sự kết hợp của hệ thống phun xăng điện tử – FI, mức tiêu thụ trung bình của Janus chỉ khoảng 1,7 lít xăng/100 km. Hiện tại, dòng xe này có 3 phiên bản, với mức giá đề xuất từ 27,99 triệu đồng đến 31,99 triệu đồng. Cụ thể, Janus Standard (phiên bản tiêu chuẩn) là 27,99 triệu đồng; Janus Premium (phiên bản đặc biệt) là 31,49 triệu đồng; Janus Limited (phiên bản giới hạn) là 31,99 triệu đồng.

SYM Shark Mini 2018 (giá 33 triệu)

Tại thị trường Việt Nam, khá bất ngờ là SYM có thị phần chỉ thua kém hai hãng xe lớn Honda và Yamaha. Các mẫu xe của SYM đa số có thiết kế đơn giản và có phần bị đánh giá là cục mịch. Chính vì vậy, SYM chủ yếu nhắm đến các vùng nông thôn thay vì mở rộng ở thành thị. So với đàn anh Shark 150, Shark Mini có thiết kế dễ chịu hơn hẳn, thoáng và thời trang. Tương tự Yamaha Janus, Shark Mini cũng sở hữu động cơ dung tích 125cc, lớn hơn so với Honda Vision. Xe có khoảng sáng gầm lên đến 130 mm vừa dễ dàng di chuyển trong phố lại không gặp khó khăn khi đi trên một số đoạn đường gồ ghề.

Suzuki Address 2018 (giá 29 triệu)

Mẫu xe máy dưới 30 triệu Address 110 được nhập khẩu linh kiện và lắp ráp tại Việt Nam, mẫu xe mang đúng tinh thần của thương hiệu Suzuki. Dù được thiết kế hướng đến đối tượng khách hàng nữ giới nhưng nét mạnh mẽ và thể thao vẫn thể hiện rõ.  Điển hình như tạo hình mặt nạ hướng về phía trước nhằm giảm lực cản của gió, cùng 2 dải đèn halogen vuốt mạnh về phía sau. Thân xe còn xuất hiện rất nhiều góc cạnh và những đường gân, thay vì trung tính như đối thủ Honda Vision. Xét cho cùng thì ngoại hình phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố cảm quan của từng người, nhưng Suzuki Address 110 sẽ là lựa chọn tốt đối với khách hàng nam giới và các bạn nữ cá tính. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn mua xe cũ. Chỉ cần để ý, quan sát kỹ một chút về máy móc thì một chiếc xe tuy cũ nhưng thuộc nhãn hiệu cao cấp hơn có vẻ vẫn hời hơn một chiếc xe mới nhưng động cơ “yếu hơn”. Tất cả phụ thuộc vào quyết định của bạn thôi. Nếu bạn muốn chọn xe cũ thì có thể ghé tại chợ xe webike.vn, nơi chứa đựng danh tính của hàng ngàn chiếc xe đang chờ chủ mới nhé.

Yeumoto_Tổng hợp

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top