Close

Lốp xe tốt nhất dành cho dự án độ Cafe Racer

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer

Những sản phẩm clip-on, ghi đông và yên đơn là những yếu tố tạo nên phong cách cafe racer. Bên cạnh đó bộ phận lốp xe cũng là yếu tố quan trọng tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho bản độ cafe racer. Đó là lý do tại sao tôi đã tổng hợp một danh sách các loại lốp thời trang tuyệt vời trên những chiếc mô tô độ Cafe Racer.

Đề xuất lốp xe dành cho bản độ Cafe Racer phong cách cổ điển

lốp xe dành cho bản độ Cafe Racer phong cách cổ điển

Nếu bạn định độ một chiếc xe phong cách cafe racer dựa trên SR400 hoặc GB250, bạn nên chọn loại lốp phù hợp! Đối với loại xe cổ này, bạn cần chọn loại lốp mỏng 18 inch thay vì loại dày 17 inch. Vì vậy, loại lốp chủ đạo sẽ là loại lốp thiết kế cổ điển! Nhưng đừng lo lắng, những chiếc lốp cổ điển vẫn được sản xuất cho đến ngày nay.

Dunlop TT100GP

Dunlop TT100GP
Tôi nghĩ rằng tôi phải giới thiệu cho bạn một loại lốp có thiết kế cổ điển TT100GP! Loại lốp lịch sử này tuân theo thiết kế truyền thống của TT100, được tạo ra vào cuối những năm 1960 như một loại lốp có độ bám cao dành cho xe máy hiệu suất cao của Anh! Chiếc TT100 được mô hình hóa là loại lốp đóng vai trò quan trọng trong Isle of Man TT và các cuộc đua khác trong ngày! Những chiếc lốp này không thể thiếu để tái hiện không khí thời đó.

Nhân tiện, bạn có biết rằng Dunlop là một thương hiệu ra đời tại Anh? Người sáng lập công ty là John Boyd Dunlop. Với bề dày lịch sử như hiện nay, Dunlop là đối thủ xứng tầm nhất dành cho những tay đua cafe sinh ra ở Anh!

Dunlop F11 + K87

Dunlop F11 + K87
Từ Dunlop, chúng tôi có một sản phẩm khác dành cho bạn! Sự kết hợp của lốp trước F11 và lốp sau K87. Đây là tiêu chuẩn của các tay đua SR. Những chiếc lốp này được cho là đã được sử dụng làm lốp chính hãng trên chiếc CB750K nổi tiếng. Nói cách khác, lốp xe của 80! Có vẻ như nó được thiết kế vào thời đó! Hình thức hơi chun và có nhiều rãnh như bạn có thể tưởng tượng. Các đường rãnh được chạm khắc dọc theo mép của lốp, đây là một tính năng đặc biệt phong cách!

Việc lái xe êm ái và nhẹ nhàng hơn một chút so với TT100GP hướng về tay nắm.

Shinko | E270

Shinko | E270
Và nếu bạn đang tìm kiếm một thiết kế cổ điển hơn, thì không đâu xa hơn E270 của Shinko!
Loại lốp này thường được sử dụng trên những chiếc mô tô demo của cửa hàng chuyên độ SR.

IRC | PROTECH GS-19

IRC | PROTECH GS-19
Tôi thích thiết kế cổ điển! Nhưng tôi muốn một chiếc lốp có thiết kế mới hơn, hiện đại ! Nếu đúng như vậy, tôi khuyên bạn nên sử dụng GS-19 từ IRC! Mặc dù nhìn thoáng qua, thiết kế có vẻ cổ điển nhưng nó sử dụng chất liệu thể thao. Và bởi vì nó được thiết kế ngay từ đầu để sử dụng cho các chuyến du lịch, nó có thể xử lý nhiều loại điều kiện đường khác nhau, bao gồm cả đường ướt!

Đề xuất lốp xe dành cho bản độ Cafe Racer phong cách hiện đại

TOP 11 loại lốp xe tốt nhất dành cho bản độ Cafe Racer
Hầu hết các xe đua café là loại xe cổ điển với động cơ đơn hoặc đôi, nhưng gần đây đã có sự gia tăng số lượng các tay đua café dựa trên các loại xe mới.
Ngày càng có nhiều tay đua cafe hiệu suất cao như Triumph Thruxton và BMW R9T trên thị trường mô tô mới! Nếu bạn muốn phát huy công suất cao, bạn phải chọn loại lốp mới nhất!

Bridgestone | BATTLAX BT-46

Bridgestone | BATTLAX BT-46
BT-46 là phiên bản nâng cấp của BT-45 phát hành năm 1998 với thiết kế tương tự nhưng có thông số kỹ thuật mới nhất cho năm 2020! BT-45 là loại lốp du lịch tiêu chuẩn lớn và cũng được sử dụng làm lốp dự phòng cho SR400.

Với kích thước đa dạng, nó có thể đáp ứng mọi thứ, từ đĩa đơn hạng 250-400 cc đến dòng Kawasaki Z phân khối lớn hơn! Một chiếc cafe racer cũng có thể xử lý các chuyến đi đường dài! Hoặc nếu bạn muốn chế một chiếc cafe racer 4 xi-lanh với một chiếc mô tô cổ JDM, hãy cân nhắc điều này!

MICHELIN | ROAD CLASSIC

MICHELIN | ROAD CLASSIC
Đây là sản phẩm dành cho năm 2021. Lốp xe máy cổ điển mới nhất trên thị trường. Thiết kế là chính thống và tuyệt vời trên những chiếc mô tô cổ điển, nhưng hệ thống thoát nước và độ bám đường khi ẩm ướt đã được tăng cường để bắt kịp xu hướng hiện tại. Nó sẽ trông tuyệt vời trên các mẫu xe máy châu Âu như Triumph và Ducati!

Dunlop TT100GP Radial

Dunlop TT100GP Radial

TT100GP Radial là loại lốp radial theo thiết kế của TT100GP đã được giới thiệu ở đầu bài viết này. Đây là loại lốp thời trang có thể đeo dễ dàng trên các loại xe tân cổ điển hiện nay như Z900RS. Về mặt hiệu suất, nó không có đặc điểm giống như lốp có độ bám cao hoặc lốp touring, nhưng nó mang lại độ bám và xử lý tự nhiên, không quá ổn định như GPR300. Đây cũng là loại lốp trang bị ban đầu cho nhiều loại xe cộ.

Pirelli | PHANTOM SPORTSCOMP

Pirelli | PHANTOM SPORTSCOMP
Giống như TT100GP radial, loại lốp này được làm lại từ thiết kế lốp cũ! Nó có thiết kế độc đáo nhưng thời trang, trông không lỗi thời! Lốp này trông tuyệt vời trên những tay đua cafe tùy chỉnh hiện đại như Yamaha XSR.

Nhân tiện, PHANTOM SPORTSCOMP RS có cùng thiết kế là loại lốp có độ bám cao cạnh tranh có thể chạy trên đường công cộng. Kích thước 18 inch cũng được khuyến khích nếu bạn muốn đua.

Đề xuất lốp xe dành cho bản độ Cafe Racer phong cách off-road

lốp xe dành cho bản độ Cafe Racer phong cách off-road

Bridgestone | BATTLAX ADVENTURECROSS AX41

Bridgestone | BATTLAX ADVENTURECROSS AX41
AX41 là loại lốp dành cho xe mô tô mạo hiểm của Bridgestone, các dòng phân khối lớn hơn có thiết kế khá đẹp mắt! Tất nhiên, không giống như lốp xe chạy trên đường, bạn không nên lái xe quá căng, nhưng nếu thiết kế là ưu tiên của bạn, thì điều đó cũng đáng xem xét.

Pirelli MT60 RS

Pirelli MT60 RS

Sản phẩm AX41 hơi quá đối với tôi! Nếu đúng như vậy thì Pirelli MT60 RS thì sao?

On- or off-road? Không, bất cứ nơi nào bạn có thể có được một cơn sốt adrenaline, “là khẩu hiệu của Pirelli cho thiết kế, nằm ở đâu đó giữa địa hình và địa hình. Chiều cao của khối giảm và nó nhỏ. Bạn sẽ không lái một chiếc Sepahan vào địa hình off-road. Vì vậy bạn có thể muốn ưu tiên tính phù hợp trên đường hơn hiệu suất địa hình.

Loại lốp này ít nổi tiếng hơn một chút, nhưng nó cũng đã được sử dụng trên Ducati Scrambler.

Đề xuất lốp xe đi mưa

lốp xe đi mưa

Bridgestone | RACING BATTLAX W01

Bridgestone | RACING BATTLAX W01

Lốp đi mưa có rất nhiều rãnh để cải thiện khả năng thoát nước! Trên thực tế, khi bạn đặt chúng trên một hệ thống treo dày như cafe racer bốn xi-lanh, cảm giác mật độ vừa phải. Bạn không thể lái chúng trên đường công cộng, nhưng đôi khi cần phải bỏ qua các khái niệm hiện có trong việc tùy chỉnh như thế này!

Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc Cafe Racer đi kèm lốp đi mưa, hãy tìm kiếm Yamaha XJR1300 Cafe Racer Ronin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top