Close

GIVI ra mắt loạt sản phẩm túi & thùng xe mới cho năm 2021

Được cộng đồng người chơi xe máy biết đến với nhiều loại phụ kiện và hành lý dành cho mô tô xe máy, vừa qua Givi đã tiết lộ những điểm nổi bật từ danh mục sản phẩm mới dành cho năm 2021 của họ. Chúng bao gồm một dòng túi mới sử dụng trên đường địa hình, túi yên xe và cặp đế thay thế hoặc bổ sung cho túi bình xăng và một bộ túi nửa cứng với hộp đựng có thể mở rộng.

 

Dòng sản phẩm Givi Canyon định hướng phong cách off-road, kế thừa bộ hành trang Gravel-T, có 13 lựa chọn, tất cả đều có mui xếp hướng xuống để chống nước. Bao gồm các tùy chọn cho túi bên, ba lô, túi thắt lưng, túi đựng đồ, túi đựng dụng cụ, hàng hóa và các phụ kiện phù hợp.

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm bao gồm túi bên 8 lít, được thiết kế để gắn vào bộ bảo vệ động cơ của dòng mô tô Adventure Touring bằng cách sử dụng module bao gồm dây đai và đế yên. Các túi bên 25 lít mới đi kèm với phụ kiện Monokey để dễ dàng lắp và tháo dỡ trong khi túi hàng 40 lít có van xả khí để cho phép các mặt hàng được đóng gói an toàn khi gấp cuộn từ trên xuống.

Đế Seatlock S430 mới có chức năng tương tự như kiểu lắp Tanklock. Kết hợp với túi ST610, Seatlock sẽ phù hợp với những tay đua thích bình xăng không có vật cản hoặc gắn Tanklock vào nắp đổ xăng.

Phần đế của Seatlock được làm bằng cao su sẽ không làm xước yên xe, gắn kết chắc chắn bằng dây đai. Được sử dụng với tấm đế bằng nhôm – có bốn biến thể – người lái có thể nhanh chóng và dễ dàng tháo túi và tấm đế để giải phóng chỗ cho người ngồi sau.

Thêm tính linh hoạt là túi yên xe Tanklock ST610, ra mắt vào đầu năm 2021, gắn vào đế S430. Túi yên có thể mở rộng và đi kèm với một dây đeo vai, che mưa và bên trong nắp là một dây thun giữ các vật nhỏ một cách an toàn.

Được làm từ ABS, hộp đựng bên hông Givi WL900 và hộp đựng đồ phía trên WL901 sử dụng hệ thống gắn Monokey của Givi, giúp nó tương thích ngược với xe máy được trang bị giá đỡ phù hợp. Các hộp bên hông có dung tích 25 lít và một khóa kéo ở giữa cho phép dễ dàng lấy ra trong khi hộp đựng trên cùng có kích thước từ 29 đến 34 lít, đủ để chứa một mũ bảo hiểm full-face.

Mũ bảo hiểm full-face 50,6 đi kèm với đồ họa mới trong sáu biến thể và là phiên bản giới hạn cho năm 2021. Mũ bảo hiểm có đồ họa hai tông màu, tấm Pinlock được bổ sung bởi tấm che nắng màu khói, tấm bảo vệ mũi và bộ làm lệch hướng gió.

Trọng lượng của mũ bảo hiểm 50,6 là từ 1,39 kg đến 1,49 kg tùy theo kích cỡ và có các size từ XS đến XXL. Tùy chọn màu sắc là Matte Black / Red; Đen mờ / Vàng; Matte Military Green / Yellow; Đỏ xanh; Đen mờ / Bạc; Ý (xanh, trắng và đỏ).

Dòng sản phẩm phụ kiện xe máy của Givi năm 2021 sẽ không có sẵn ở mọi thị trường và tính sẵn có của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào nhà phân phối địa phương.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top