Close

Những chiếc cốp xe chứa cả thế giới của chị em phụ nữ

Cốp xe Honda Lead

Cốp xe Honda Lead

Cốp xe rộng chính là một trong những lý do khiến người tiêu dùng quyết định mua hàng. Đặc biệt là các chị em phụ nữ. Nắm bắt nhu cầu trên, nhiều hãng xe đã lấy cốp xe làm điểm nhấn cho thiết kế của mình.

Honda Lead: 37L

Nhắc tới cốp rộng thì lập tức phải nghĩ tới xe Honda Lead. Với dung tích cốp 37L, đây là lý do khiến phần lớn các chị em chọn Lead. Hộc đựng có thể cất gọn 2 chiếc mũ bảo hiểm size lớn và những vật dụng linh tinh khác. Người ta thường hay nói đùa rằng, cốp xe của Lead như một tiệm tạp hóa, cần gì là có đấy. [caption id="attachment_2558" align="aligncenter" width="500"]Cốp xe Honda Lead Cốp xe Honda Lead[/caption] Honda Lead có yên thấp và rộng, chỗ để chân thoải mái. Dáng vẻ bầu bĩnh vơi những đường cong bo tròn mềm mại. Xe sử dụng động cơ sử dụng eSP – động cơ 125cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng dung dịch, công suất cực đại 8,4kW tại 8.500 vòng/phút, mômen xoắn cực đại 11,5 Nm ở 5.000 vòng/phút.

Piaggio Medly 2018: 36.2L

Tân binh mới gia nhập hội cốp to chính là Piaggio Medly 2018 khi được trang bị cốp lên tới 36.2L. Đặc biệt, xe được trang bị Cổng sạc USB ở cốp trước của xe cũng như màn hình LCD hiển thị nhiều thông tin như ODO, hành trình, nhiệt độ môi trường, dung lượng điện ắc-quy… [caption id="attachment_2560" align="aligncenter" width="500"]Cốp xe Piaggio Medley Cốp xe Piaggio Medley[/caption] Một số công nghệ tiên tiến được cài đặt đồng thời trên chiếc Medley như hệ thống âm thanh Piaggio (Piaggio Sound System) và nền tảng đa phương tiện Piaggio (Piaggio Multimedia Platform) cho phép kết nối với điện thoại qua Bluetooth để hiển thị thông số động cơ, điều hướng và điều kiện lái tối ưu, các thông tin này có thể xem hoặc tải xuống máy tính sau đó.

Kymco Like 125 ABS: 30L

Cốp xe của KYMCO Like 125 ABS có dung tích dưới 30 lít, khá rộng rãi để chị em có thể để được 2 mũ bảo hiểm, áo mưa cùng nhiều vật dụng nhỏ khác. Đáng chú ý nhất trên Like 125 là hệ thống thông minh Noodoe. Hệ thống này có khả năng giúp điện thoại kết nối với xe thông qua một ứng dụng cài đặt trên điện thoại. [caption id="attachment_2557" align="aligncenter" width="500"]Cốp xe Kymco Like 125 ABS Cốp xe Kymco Like 125 ABS[/caption] Phần yếm trước của xe khiến nhiều người liên tưởng đến mẫu Vespa Sprint. Trong khi đó bên hông xe lại mang một chút phong cách của Lambretta LN125, bao gồm cả thiết kế giá để chân cho người ngồi sau được giấu khéo léo bên hông. Bệ để chân của xe hơi lồi lên một chút do vị trí của bình acquy, bù lại chỗ kê chân được đẩy lên cao hơn một chút giúp việc để chân thoải mái và không ảnh hưởng đến lớp sơn chính của xe.

Yamaha Grande, Piaggio Fly, Attila Elizabeth: 27L

Hạng mức 27L có khá nhiều ứng cử viên. Yamaha Grande, Piaggio Fly, Attila Elizabeth là những mẫu xe được lựa chọn nhiều nhất. Xe có thể cất được 1 mũ Full-Face và 1 mũ thường. [caption id="attachment_2559" align="aligncenter" width="500"]Cốp xe Piaggio Fly Cốp xe Piaggio Fly[/caption] [caption id="attachment_2562" align="aligncenter" width="500"]Cốp xe Yamaha Grande Cốp xe Yamaha Grande[/caption] Chiếc cốp xe hiện tại không làm hài lòng bạn nhưng lại không muốn đổi xe tại thời điểm này. Bạn đọc có thể gắn thêm Thùng xe ở phía sau. Tuy nhiên, cách này khá là bất tiện vì sự vướng víu. Những nơi đường hẹp, chị em phụ nữ chỉ có thể bó tay.

Yeumoto_Tổng hợp

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top