Close

Honda Click mới sắp ra mắt với nhiều trang bị “khủng”

Honda Click mới sắp ra mắt với nhiều trang bị khủng - 1

Honda Click sau một thời gian dài “im hơi lặng tiếng” đã sắp tái xuất. Động cơ mới, hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC và một loạt trang bị hiện đại đi kèm. Mẫu xe được dự báo sẽ lại gây sốt trong cộng đồng xe máy Việt.

Từ đầu năm 2020, Honda đã đưa động cơ eSP+ dần lên các mẫu xe tay ga của hãng. Trước tiên là mẫu tay ga hạng sang SH150i 2020, tiếp đó là AirBlade 150i 2020, và mới đây là Forza 350 2020 vừa được phát hành tại thị trường Thái Lan.

Honda Click mới sắp ra mắt với nhiều trang bị khủng - 1

Điều này có vẻ là Honda đang có ý định đưa loại động cơ mới này lên tất cả các dòng xe tay ga của hãng, khiến nhiều fan Click cho rằng hãng cũng sẽ sớm đưa ra bản cập nhật mới của mẫu tay ga này với việc được trang bị động cơ eSP+.

Các nguồn đáng tin cậy cũng cho thấy Honda đang phát triển mẫu xe có mã sản phẩm là K59 nằm trong phân khúc 150cc. Do đó, các chuyên gia tin rằng đây sẽ là một chiếc Honda Click hoàn toàn mới. Dự kiến, nó sẽ được tích hợp khối động cơ eSP+ 157cc với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Honda Click mới sắp ra mắt với nhiều trang bị khủng - 2

Về thiết kế, mặc dù sẽ không có những thay đổi đáng kể nhưng chắc chắn Honda sẽ cải tiến Click theo hướng thể thao và hiện đại hơn. Ngoài ra, dự kiến đây cũng là thế hệ sẽ được trang bị hàng loạt các tính năng hiện đại mới như hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC giúp xe vận hành an toàn hơn,.

Ngày ra mắt của Honda Click 157cc được cho sẽ là vào cuối năm 2020, tuy nhiên vẫn chưa có thông báo chính thức từ Honda.

Nguồn: danviet.vn/honda-click-sap-tai-suat-voi-trang-bi-khong-thua-kem-sh150-2020-5020201199582850.htm

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top