Close

Honda Grom 2021 hoàn toàn mới chính thức ra mắt chỉ 52 triệu VND

Honda một lần nữa tạo nên hiện tượng trong làng xe máy Thái Lan với việc ra mắt Honda GROM 2021 mới. Mẫu xe minibike mới nhất lần đầu tiên có mặt tại Thái Lan.

Thiết kế nhấn mạnh sự thú vị khi tạo nền tảng cho người sử dụng có thể tự mình tạo một chiếc xe độ theo nhiều phong cách riêng.

Honda Grom 2021 - hình 1

Thiết kế trang bị động cơ 125cc mới, hộp số 5 cấp với đầy đủ các chức năng tiên tiến.

Honda Grom 2021 - hình 2

Ông Shigeto Kimura, giám đốc điều hành Honda Thái Lan cho biết:

Honda MSX125 lần đầu tiên ra mắt tại Thái Lan vào năm 2013 đã khởi đầu một làn sóng sốt dòng minibike. Thành công đó đã không kìm hãm Honda phát triển những thiết kế mới mà còn là động lực khiến chúng tôi đặt ra nhiều thách thức để làm tốt hơn. Trở thành bước khởi đầu của việc tạo ra Honda GROM mới, một mẫu xe được tạo ra theo ý tưởng giúp chủ sở hữu có thể tự mình tùy chỉnh theo phong cách riêng. Phong cách thú vị với nhiều kiểu dáng và trải nghiệm lái xe độc ​​đáo. Gây hứng thú với động cơ mới, bộ hộp số mới. Điều đó có thể đáp ứng sở thích và nhu cầu của người chơi xe nhiều hơn trước. Chúng tôi tin rằng đây là chiếc xe hoàn hảo dành cho thế hệ mới với những người đang tìm kiếm thứ gì đó thể hiện bản thân theo một cách độc đáo.

Đặc điểm thiết kế

2021-honda-grom-studio-11

Honda GROM mới cho phép người lái xe có thể tự mình tùy chỉnh hoàn toàn các bộ phận bên ngoài của xe theo cách DIY (Do it Yourself – tự tay làm) với các điểm lắp đặt đặc biệt. Cho phép tháo rời và sẵn sàng kết nối dễ dàng với các phụ kiện.

Honda Grom 2021 - hình 4

Động cơ và trang bị

Honda GROM 2021 mới mang đến sức hút của một chiếc minibike mạnh mẽ. Được trang bị các chức năng của các mẫu mô tô lớn hơn. Đèn pha Full LED mang đến một thiết kế đẹp mắt.

Honda Grom 2021 - hình 5

Bảng đồng hồ tốc độ kỹ thuật số Full LCD hiển thị thông tin đầy đủ đến từng chi tiết bao gồm cả vị trí hộp số.

Honda Grom 2021 - hình 6

Động cơ 4 thì mạnh mẽ, dung tích 125cc, hệ thống phun xăng PGM-FI, mang đến cảm giác lái thể thao thuần túy. Bộ ly hợp với hộp số 5 cấp cho hiệu suất tối đa trong cùng phân khúc.

Honda Grom 2021 - hình 7

Phuộc trước hành trình ngược giúp giảm xóc hiệu quả. Mâm hợp kim thiết kế mới cùng lốp không xăm bản rộng 12 inch, với phanh đĩa trước – sau. Tăng độ an toàn với hệ thống phanh ABS công nghệ G-Sensor từ đường đua của những siêu xe thể thao đẳng cấp.

Honda Grom 2021 - hình 8

Giá bán

Honda Thái Lan đang bày bán Honda GROM 2021 mới, với 2 phiên bản: ABS với G-Sensor, màu xám đen, giá khuyến nghị 77.400 baht (hơn 57 triệu VND) và mẫu Tiêu chuẩn có 3 màu: đỏ-đen, xanh-đen và đen, có giá 69.900 baht (khoảng 52 triệu VND) đầu từ ngày 21/10.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top