Close

Honda Vision 2018 trang bị Smartkey cùng 3 phiên bản màu sắc mới

Honda Vision 2018 phiên bản mới nhất sẽ có thêm 3 màu mới và trang bị tính năng mốt thời thượng Smart Key. Honda Vision 2018 cũng sẽ có giá bán đề xuất rất hấp dẫn. Ngày 29/9/2018, Honda đã ra mắt thị trường Việt Nam thêm 3 phiên bản màu sắc mới cho gia đình xe tay ga ăn khách nhất Honda Vision, gồm có: bản màu trắng đen cho phiên bản đặc biệt, bản màu xanh lam đen và xanh lục đen cho phiên bản cao cấp.

Honda Vision 2018 có thêm màu xanh lục, xanh lục lam đen, trắng đen mới.

Honda Vision 2018 phiên bản đặc biệt và phiên bản cao cấp còn được trang bị thêm tính năng Smart Key (chìa khóa thông minh). Cùng Yêu Môtô tham khảo bảng màu sắc và giá bán của Honda Vision 2018:
TT Phiên bản Màu sắc Smart Key Giá đề xuất (ĐV: Triệu VNĐ)
1 Đặc biệt Đen xám, trắng đen 29,99
2 Cao cấp Đỏ nâu đen, Vàng nâu đen, Xanh lam đen, Xanh lục đen, Trắng nâu đen 31,99
3 Bản thường Đỏ nâu đen, trắng nâu đen Không 30,79
Với phiên bản 2018 mới nhất này, Honda Vision 2018 đã có những cải tiến vượt trội, nhằm đáp ứng sự tiện nghi và an toàn cao cho mọi khách hàng.

Honda Vision 2018 màu trắng nâu

Smart Key hiện cũng là một trong những công nghệ tiên tiến nhất trên xe máy tại Việt Nam. Với động thái lần này Honda đã hoàn thiện được lộ trình ứng dụng công nghệ tiên tiến này lên toàn bộ xe tay ga. Như vậy, Honda Vision 2018 đã có khả năng chống trộm tối ưu hơn. SmartKey không sử dụng chìa khóa truyền thống, thay vào đó là sự mở/tắt thông qua kết nối không dây từ thiết bị điều khiển FOB thông minh đền ECU (bộ vi xử lý trung tâm) của Hệ thống khóa thông minh và xe.

Honda Vision 2018 màu đen mờ

Chưa hết, SmartKey còn giúp chủ xe rất có thể kích hoạt/ngưng kích hoạt khóa điện từ xa và hệ thống xác định vị trí xe thông minh mang lại cho người dùng sự tiện lợi vượt trội và trải nghiệm cao cấp như trên xe hơi. Các mẫu xe tay ga Vision 2018 với trang bị SmartKey theo lộ trình sẽ chính thức đưa về các đại lý vào ngày 10/10 tới. Điểm hấp dẫn ở chỗ, dù có trang bị Smart Key nhưng Honda Vision vẫn có giá đề xuất hấp dẫn với 29,99 triệu VNĐ cho bản đặc biệt và 31,99 triệu VNĐ cho bản cao cấp.

Honda Vision 2018 màu đỏ

Có thể thấy sự xuất hiện SmartKey lần này rõ ràng là để củng cố thêm ngôi vị của Honda Vision ở thị trường Việt Nam. Đây còn là động thái nhằm kích cầu hơn nữa nhu cầu mua sắm mẫu xe tay ga Vision nhân dịp các tháng cuối năm đang đến gần.

Yêu Môtô sẽ thường xuyên cập nhật những thông tin mới nhất về dòng Honda Vision 2018 này đến các biker. Nhớ theo dõi và ủng hộ Website nhé.

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top