Close

Vẻ đẹp Yamaha Nozza Grande Hybrid tại Việt Nam khiến báo nước ngoài mê mẩn

Yamaha Nozza Grande Hybrid 2019 là mẫu xe ga lai sở hữu thiết kế đẹp. Xe tiết kiệm xăng hơn, vận hành êm ái và hứa hẹn sẽ rất thu hút khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Yamaha Nozza Grande Hybrid

Khi hãng Honda vừa ra mắt mẫu xe PCX Hybrid, nhiều chuyên gia thạo xe đã dự đoán rằng Yamaha cũng sẽ có bước đi chiến lược cho mình. Y như rằng, mới đây hãng đã cung cấp mẫu xe ga lai Yamaha Nozza Grande Hybrid 2019 cho thị trường Việt Nam. Mẫu xe tay ga cao cấp này nhanh chóng thu hút không chỉ trong nước mà còn gây chú ý cho cả báo chí nước ngoài.

Đồng hồ TFT LCD

Một chuyên trang về xe tại Ấn Độ tên Indianautosblog đã không tiếc lời khen ngời mẫu xe tay ga Nozza Grande Hybrid 2019 này. Cụ thể, mẫu xe tay ga có giá bán lẻ tại Việt Nam chỉ với 49,5 triệu đồng cho phiên bản cơ sở và 50,0 triệu đồng cho phiên bản đặc biệt. Yamaha Nozza Grande Hybrid 2019 với hệ thống lai giống như Yamaha Grand Filano Hybrid vừa ra mắt tại Thái Lan vào tháng 7.2018 trước đó. Hệ thống động cơ lai trên xe giúp cung cấp năng lượng khởi động khi vặn ga xe. Đồng thời, hệ thống lai này còn đóng vai trò hỗ trợ momen xoắn tốt hơn.

Có ABS

Yamaha Nozza Grande Hybrid được giới thiệu tại Việt Nam còn được có hệ thống chống bó cứng phanh ABS và chìa khóa thông minh Smartkey. Nozza Grande Hybrid được thừa hưởng sự tiên tiến từ động cơ Blue Core cập nhất được thiết kế có độ rung thấp, tăng tốc trơn mượt hơn và lái thoải mái. Chiếc xe tay ga này còn trang bị màn hình màu TFT LCD. Cũng theo chuyên trang xe của Ấn Độ, thị trường xe 2 bánh ở Việt Nam đang rất sôi động, với số lượng bán ra khoảng 3,3 triệu chiếc hàng năm, và phân khúc xe tay ga thì có sự phát triển rất nhanh. Trong một thời gian, xe ga đã tăng gần 50% ở thị trường Việt Nam. Riêng Yamaha Nozza Grande được giới thiệu vào năm 2014, đã nhận được sự ưa chuộng của người mua bởi thiết kế châu Âu, hiệu suất tốt và thực tiễn cao.

Cốp đựng đồ rộng

Nozza Grande Hybrid 2019 sở hữu sức mạnh động cơ 125cc, phun xăng trực tiếp, cho công suất tối đa 10 mã lực và mô-men xoắn cực đại 12 Nm. Động cơ này còn đi kèm với hệ thống start/stop và khởi động một nút ấn, giúp xe tiết kiệm xăng thêm 7% so với thông thường. Indianautosblog hy vọng rằng, Yamaha Nozza Grande Hybrid 2019 sẽ có cơ hội tới thị trường Ấn Độ. Đây cũng là một thị trường có sự tăng trưởng xe tay ga tính theo thời gian bằng ngày. Yêu Môtô sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất liên quan đến Yamaha Nozza Grande Hybrid 2019 đến các biker Việt.

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top