Close

Xe tay ga Yamaha Mio Aerox S ra mắt với giá bán 53 triệu đồng

Xe tay ga Yamaha Mio Aerox S là thành viên mới nhất của dòng Yamaha Mio nổi tiếng. Chiếc xe đã chính thức được Yamaha Motor Philippines (YMPH) giới thiệu. Theo thông tin từ hãng, giá bán xe Yamaha Mio Aerox S ở mức 122.900 Peso (khoảng 53 triệu đồng). Chiếc xe tay ga này hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt tại thị trường Philippines.

Yamaha Mio Aerox S chính thức ra mắt

Hãng Yamaha đã tiếp tục mở rộng dòng xe tay ga Mio nổi tiếng của mình với mẫu xe mới Mio Aerox S. Đây là mẫu xe đang rất thu hút bởi thiết kế đậm chất thể thao và động cơ mạnh mẽ. Đặc biệt, Yamaha Mio Aerox S hiện đại với công nghệ Blue Core và tính năng tiết kiệm nhiên liệu. Xe tay ga Yamaha Mio Aerox S sở hữu động cơ 155 phân khối. Chiếc xe được hãng trang bị thêm hệ thống dừng và khởi động Stop và Start riêng biệt độc quyền. Xe sở hữu tính năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội. Kết hợp với việc giảm lượng khí thải bằng cách tự động tắt động cơ khi xe không hoạt động trong 5 giây. Khi nhấn ga trở lại, tính năng này lại hoạt động cùng với Smart Motor Generator để kích hoạt lại động cơ một cách dễ dàng.

Công nghệ phanh ABS tích hợp trên bánh trước

Ngoài ra, Mio aerox S còn được hỗ trợ hệ thống phanh bó cứng ABS đẳng cấp cho bánh trước. Thêm cải tiến khác đó là công nghệ van biến thiên VVA. Hệ thống đánh lửa không chìa khóa thông minh Keyless cũng là một tính năng nổi bật của xe.

Hai tùy chọn màu sắc của Yamaha Mio Aerox S

Yamaha Mio Aerox S hiện đang có các tùy chọn màu sắc bao gồm Matte Blue và White. Xe có giá bán 122.900 Peso (53 triệu đồng). Đây được xem là mức giá bán khá hấp dẫn đối với dòng xe tay ga hiện đại. Hi vọng trong tương lai không xa, Yamaha Mio Aerox S sẽ được phân phối tại thị trường nước nhà. Các Biker hãy cùng Yêu Môtô cập nhật những thông tin mới nhất về mẫu xe Yamaha Mio Aerox S tới. Nhớ thường xuyên theo dõi trang nhé !!!

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top