Close

Yamaha Lexi 125 – đối thủ của Honda PCX có thêm màu sắc mới phong phú hơn

Yamaha Lexi 125 được xem là đối thủ của Honda PCX, đã có thêm phiên bản màu mới, giúp khách hàng có thêm lựa chọn. Để đáp ứng nhu cầu của phần lớn khách hàng, Yamaha Lexi 125 phiên bản mới sẽ có thêm bản màu đen mờ Matte Black. Hãng xe Yamaha thường giữ bí mật khi nâng cấp các phiên bản xe mới của mình. Và mới đây, Yamaha lại tiếp tục ra mắt phiên bản màu sắc mới cho mẫu xe tay ga cỡ lớn Yamaha Lexi 125. Đây cũng là mẫu xe cạnh tranh trực tiếp với mẫu tay ga cao cấp PCX của hãng Honda.

Yamaha Lexi 125 2018 được bổ sung thêm biến thể màu đen mờ Matte Black

Để đáp ứng được nhu cầu của đông đảo khách hàng, chiếc xe tay ga Yamaha Lexi 125 phiên bản mới nhất đã có thêm tùy chọn màu sắc đen mờ Matte Black. Với tùy chọn màu sắc mới này, Yamaha Lexi 125 đã có tổng cộng 6 tùy chọn màu sắc, bao gồm: đỏ mờ Matte Red, trắng White, xám mờ Matte Gray, nâu đồng và xanh dương mờ (Matte Blue). Yamaha Lexi 125 được ra mắt lần đầu vào cuối tháng 1 năm 2018, là thành viên mới nhất của dòng maxi scooter do Yamaha sản xuất kể từ khi ra mắt chiếc Nmax đầu tiên vào năm 2015. Yamaha Lexi sở hữu những tính năng tạo sự thoải mái cho khách hàng như chỗ để chân rộng rãi thoải mái, cốp rộng, đèn pha Grand LED sáng hơn, cụm đồng hồ kỹ thuật số cung cấp đầy đủ thông tin cho người lái. Tính năng ổ cắm điện cũng là một tiện ích yêu thích của người tiêu dùng.

Yamaha Lexi 125 trong màu xanh dương

Yamaha Lexi 125 được trang bị động cơ SOHC, 4 thì, xi-lanh đơn, làm mát bằng chất lỏng, cho công suất 11,7 mã lực tại vòng tua 8.000 rpm, mô-men xoắn 11,3 Nm tại 7.000 rpm. Kích thước tổng thể của xe 1.970 mm x 720 mm x 1.135 mm, chiều cao ghế ngồi 785 mm. Mức giá dành cho biến thể Lexi 125 màu mới tăng một chút so với các biến thể trước đó, 20,1 triệu Rupiah (gần 40 triệu đồng). Yêu Môtô sẽ liên tục mang đến cho các biker những thông tin liên quan các mẫu xe máy, xe môtô mới nhất trên thị trường. Nhớ thường xuyên theo dõi Website nhé.

Yêu Môtô – Sẻ chia đam mê môtô, xe máy

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top