Close

Xe Môtô điện Harley-Davidson LiveWire giá 361 triệu VNĐ

Mô tô LiveWire sở hữu ắc quy điện áp cao có khả năng gia tốc ngoạn mục, quãng đường dự tính khoảng 110 dặm (tương đương 177 km) trong đô thị. Tuy nhiên, quãng đường ước tính dựa trên thử nghiệm SAE của xe mô-tô concept LiveWire. Quãng đường thực tế sẽ khác tùy vào nhiều yếu tố bao gồm thời tiết và điều kiện lái xe. Hình ảnh có liên quan Màn hình cảm ứng tinh thể lỏng 10.9 cm có khả năng hiển thị đầy đủ màu sắc trên mô tô có thể giúp bạn liên tục cập nhật tốc độ, quãng đường và tình trạng ắc quy. Đồng thời thông tin về âm nhạc, dẫn đường chi tiết, thông tin cảnh báo và nhiều thông tin khác cũng. LiveWire sử dụng lốp thể thao cao cấp Scorcher H-D/Michellin bánh sau 180 mm và bánh trước 120 mm, đây là loại lốp sở hữu thiết kế đặc biệt nhằm nâng cao khả năng xử lý. Hình ảnh có liên quan Mẫu xe xanh của thương hiệu Mỹ được hỗ trợ kết nối LTE với dịch vụ H-D Connect, giúp người sử dụng có thể kiểm tra từ xa tình trạng xe, nhận lịch bảo dưỡng và được cảnh báo nếu ai có ý đồ xấu với chiếc LiveWire. Trong trường hợp xe bị lấy trộm, chủ nhân có thể lần ra dấu vết qua GPS.

LiveWire trang bị động cơ điện nam châm vĩnh cửu nằm thấp, từ đó hạ thấp trọng tâm và giúp tăng khả năng giữ thăng bằng trong nhiều tình huống khác nhau. Trong quá trình vận hành, sẽ có một hệ thống phát âm thanh giả lập có thể tùy chỉnh dựa vào tốc độ của xe – một kiểu giả tiếng ống xả nhằm khắc phục âm thanh nhỏ phát ra từ động cơ điện, giúp chiếc xe di chuyển an toàn hơn.

Người lái cũng có thể điều chỉnh 7 chế độ vận hành khác nhau, trong đó 4 chế độ được thiết lập tiêu chuẩn từ nhà máy và thêm 3 chế độ do người sử dụng cài đặt. Hệ thống pin có thể sạc lại (RESS) làm từ các mô đun lithium-ion bao bọc bởi khung nhôm đúc. Ngoài ra là một bộ pin lithium-ion 12V dùng cho việc cấp điện đến hệ thống đèn, các thiết bị điện, còi hay màn hình hiển thị.

Kết quả hình ảnh cho Harley-Davidson LiveWire 29.799 USD (tương đương 361 triệu VNĐ) không phải là mức giá rẻ của mô tô điện, đặc biệt là khi bạn có thể sở hữu chiếc ô tô điện Hyundai Kona Electric với mức giá chỉ đắt hơn 2.700 USD (tương đương 62 triệu đồng). Chiếc xe Kona đi được quãng đường 250 dặm (402 km) trên một lần sạc. Mặc dù đây đã là một sự cải tiến so với 60 dặm (96 km) so với bản nguyên mẫu, nhưng vẫn ít hơn một nửa quãng đường trên một lần sạc của Hyundai.

Rio

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top