Close

Bản độ Yamaha R15 V3.0 Benny Bunny Edition gây sốt báo ngoại

Chiếc xe máy được sơn màu đen bóng và sở hữu các sọc tương phản màu đỏ trên nền đen trông rất ấn tượng.

Không có nghi ngờ gì về việc Yamaha R15 V3.0 là một chiếc mô tô sở hữu vẻ ngoài tuyệt đẹp. Dưới bàn tay của các tay độ đến từ xưởng độ Decal46 của Việt Nam đã khiến chiếc xe trông thậm chí còn ấn tượng hơn.


Trang Gaadiwaadi đã đăng tải bài viết về mẫu xe độ đặc biệt này. Bản độ được đặt tên Yamaha R15 V3.0 Benny Bunny Edition. Chiếc xe máy có một màu đen bóng cao cấp cùng hàng loạt sọc màu đỏ tương phản trên vỏ áo. 


 yamaha r15 v3.0 benny bunny edition cua xuong do viet nam gay sot bao ngoai hinh anh 1


Bản Yamaha R15 V3.0 Benny Bunny Edition của xưởng độ Việt Nam


Tấm kính chắn gió phía trước của xe máy cũng đã được nhuộm màu đen để tăng thêm vẻ ngoài mạnh mẽ của xe. Tông màu đỏ được tiếp tục xuất hiện ở vành bánh xe trước và sau. Điểm thu hút của bản độ là được in thêm hình chú thỏ Bunny trên cạnh bình xăng của xe.


 yamaha r15 v3.0 benny bunny edition cua xuong do viet nam gay sot bao ngoai hinh anh 2


Xe sở hữu tông màu đen với điểm nhấn màu đỏ


Ngoài những thay đổi nhỏ về thẩm mỹ, chiếc xe máy đã không nhận được bất kỳ thay đổi cơ học nào. Yamaha YZF-R15 V3.0 có động cơ  làm mát bằng chất lỏng xi lanh đơn 155,1cc. Bộ phận này kết hợp với hộp số 6 cấp tạo ra công suất cực đại khoảng 19,3 mã lực tại 10.000 vòng/phút và cung cấp mô-men xoắn cực đại 14,7 Nm tại 8.500 vòng/phút.


 yamaha r15 v3.0 benny bunny edition cua xuong do viet nam gay sot bao ngoai hinh anh 3


Chú thỏ Bunny xuất hiện trên bình xăng xe


Xe vẫn sử dụng phuộc ngược màu vàng ở phía trước trong khi cấu hình phía sau có một giảm xóc monoshock. Lực hãm tốc nhờ vào phanh đĩa 282 mm ở phía trước và phanh đĩa 220 mm ở phía sau. Công nghệ ABS kênh đôi cũng được cung cấp như là tiêu chuẩn cho sự an toàn của người lái.






Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top