Close

Ducati Panigale V4 độ full vỏ carbon mạnh mẽ

Với bộ vỏ được làm hoàn toàn bằng sợi carbon tới từ hãng Ilmberger, chiếc siêu mô tô Ducari Panigale V4 đã có trọng lượng giảm đi so với xe nguyên bản để nâng hiệu năng.

Được ra mắt cách đây gần 1 năm, Ducati Panigale V4 hiện vẫn là một trong những mẫu superbike thương mại nhanh nhất, mạnh nhất hiện tại. Ở dạng nguyên bản, chiếc xe vốn đã khá “xịn” khi được trang bị động cơ V4 thế hệ mới, hàng loạt các hệ thống điện tử phức tạp và loạt phụ tùng “hàng hiệu” được trang bị sẵn. Chính vì vậy với dân độ xe, không còn có quá nhiều “cửa” để họ có thể tiếp tục nâng cao hiệu năng cho Panigale V4, ngoại trừ phương án thay thế các chi tiết trên xe bằng loại cao cấp hơn nữa.

Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 1
 Từ trước tới nay, một trong những cách nâng cấp hiệu năng dễ dàng nhất cho superbike đó là giảm trọng lượng xe. Trong đó, việc thay thế các chi tiết thân vỏ nguyên bản bằng sợi carbon được khá nhiều biker lựa chọn – dẫn tới sự ra đởi của nhiều hãng sản xuất vỏ carbon như Ilmberger. Được thành lập bởi tay đua người Đức Julius Ilmberger từ năm 1990, hãng Ilmberger hiện đã trở thành một trong những nhà sản xuất phụ tùng độ bằng sợi carbon nổi tiếng nhất trong Thế giới xe.
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 2
 Chất lượng của các chi tiết carbon cho Ilmberger đã được khẳng định khi chính BMW Motorrad cũng đã từng đặt hàng công ty này để tạo ra bộ vỏ cho chiếc siêu mô tô “chạy trường” HP4 Race có giá lên tới 78.000 USD. Sau Fullsix, Ilmberger đã trở thành công ty thứ 2 trên Thế giới cung cấp giải pháp độ vỏ carbon cho Ducati Panigale V4.
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 3
Cũng giống như Fullsix, Ilmberger hiện đang cung cấp mọi chi tiết thân vỏ nhựa làm từ sợi carbon cho Panigale V4, ngoài ra còn một số phụ kiện như ốp lốc máy hay pad biển số rút gọn. Khách hàng có thể lựa chọn phủ mờ hoặc bóng cho các chi tiết carbon. và Ilmberger cũng chế tạo lại cả phần khung phụ phía sau của xe cũng làm bằng loại vật liệu siêu nhẹ này.
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 4

Tuy nhiên khác với Fullsix, Ilmberger không cung cấp bình xăng bằng sợi carbon cho xe. Đổi lại, hãng đã sử dụng lớp phủ đặc biệt cho các chi tiết carbon của mình, khiến chúng không bị bạc màu khi nằm dưới ánh nắng mặt trời trong thời gian dài. Với gói full carbon dành cho Panigale V4, Ilmberger treo giá lên tới 9.500 Bảng Anh (tương đương 289 triệu đồng) và nếu có nhu cầu, khách hàng có thể mua lẻ từng món để trang bị cho chiếc xe của mình.

Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 5
 
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 6
 
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 7
 
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 8
 
Ilmberger độ full vỏ carbon cho superbike Ducati Panigale V4 ảnh 9
 

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top