Close

Honda Vario 150 đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi hàng hiệu

Mẫu xe tay ga Honda Vario 150 với kiểu dáng sắc sảo tương tự Winner X mới ra mắt đã được nguời chơi xe Sài Gòn nâng cấp với nhiều chi tiết điểm nhấn.

Ra mắt vào tháng 4/2018, mẫu xe tay ga hạng trung dành cho thị trường Indonesia Honda Vario 150 thế hệ mới đã được thay đổi thiết kế hoàn toàn, trở nên sắc sảo và ấn tượng hơn. Ngôn ngữ thiết kế tương tự sau đó cũng được Honda áp dụng vào chiếc Winner X vừa ra mắt Việt Nam, khiến nhiều người yêu xe ví von Honda Vario 150 là “Winner X bản tay ga” và ngược lại. Dù không được phân phối chính hãng ở Việt Nam, nhưng những chiếc Vario nhập tư nhân vẫn rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 1

 Nằm ở phân khúc tương đương với Honda Air Blade 125 ở Việt Nam nhưng với kiểu dáng ấn tượng, Vario 150 cũng là dòng xe tay ga thường được dân chơi ưa chuộng. Phong trào chơi Vario đặc biệt phát triển ở các tỉnh thành miền Nam, với những bản độ ấn tượng cả về hiệu năng lẫn kiểu dáng liên tục ra đời. Đam mê dòng xe tay ga này, một biker tại Sài Gòn đã quyết định “dọn kiểng” lại Vario 150 thế hệ mới để chiếc xe mang dấu ấn của riêng mình.

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 2

 Bắt đầu từ phía trước, khu vực điều khiển của chiếc xe đã có sự thay đổi khá lớn so với nguyên bản. Toàn bộ các cùm công tắc “zin” trên Vario 150 đã được chủ xe thay thế toàn bộ bằng cùm Domino gọn gàng, tích hợp đầy đủ chức năng và có tính công thái tốt hơn. Cả 2 đầu tay lái đều được bọc bao tay Spider và gù Rizoma, trong khi bên trái là sự xuất hiện của gương hậu Rizoma và cùm phanh Brembo. Bên còn lại có sự hiện diện của cùm ga Domino và cùm phanh Brembo RCS 19.

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 3

 Dầu phanh chứa trong bình Brembo được cùm bơm xuống heo Brembo P2 34 Billet đẳng cấp xe đua, gắn với vỏ phuộc nguyên bản của Vario 150 thông qua pad CNC và ngậm chiếc đĩa phanh cũng của Brembo. Với hệ thống phanh trước mạnh hơn nhiều và vốn Vario nguyên bản không có phanh ABS, độ ổn định và bám đường của xe có thể bị ảnh hưởng lớn khi phanh gấp. Chính vì vậy một bộ lốp Michelin Pilot MotoGP với vân thưa để có độ bám tối đa đã được chủ xe trang bị.

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 4

 Góp phần cải thiện cảm giác lái của chiếc Vario còn có thêm cây phuộc Ohlins phiá sau có khả năng điều chỉnh được toàn phần. Không chú trọng quá nhiều tới lực máy, bản độ này vẫn tiếp tục được trang bị động cơ SOHC 2 van xi-lanh đơn, phun nhiên liệu điện tử eSP quen thuộc của Honda. Vario 150 có động cơ dung tích 149,3cc, mạnh 13,1PS và mô-men xoắn đạt 13,4Nm. Những thay đổi ở động cơ chỉ bao gồm cổ pô và chắn két nước titan.

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 5

 Vật liệu này cũng được sử dụng để tạo ra nhiều chiếc tem nổi trang trí trên xe, cũng như bộ ốc vít Proti với màu xanh “ton-sur-ton” cùng bộ vỏ nguyên bản. Chỉ với những chi tiết điểm nhấn nhỏ này, chiếc Vario 150 đã càng trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 6

 

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 7

 

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 8

 

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 9

 

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 10

 

Ngắm “Honda Winner X tay ga” đẹp ấn tượng với dàn đồ chơi “hàng hiệu” tại Sài Gòn ảnh 11

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top