Close

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1

Chiếc tay ga Yamaha TMAX được các biker Thái Lan độ lại theo hình ảnh siêu xe YZF-R1 với những trang bị hàng hiệu, đặc biệt là sự thay đổi hệ truyền động tạo nên điểm nhấn rất ấn tượng

“Gia đình” xe tay ga thể thao của Yamaha có rất nhiều mẫu xe đa dạng, bên cạnh những cái tên phổ biến như Nouvo, NVX, N-Max… thì TMAX là mẫu xe mạnh mẽ nhất, hiện đại nhất và cho khả năng vận hành ấn tượng nhất trong tất cả. TMAX trong năm 2018 đã có phiên bản Sport với các trang bị thể thao mặc định đi kèm, thế nhưng bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ để thoả mãn những gì mà biker mong đợi. 

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 1
 Yamaha TMAX độ.
 Xedoisong.vn giới thiệu tới các bạn một bản độ TMAX tới từ Thái Lan, mang trên mình hàng loạt những chi tiết thừa hưởng từ siêu mô tô R1 và những thay đổi ngoại hình ấn tượng, đặc biệt hệ truyền động dây curoa từ hộp số CVT đã được thay đổi thành xích tải như những chiếc mô tô thường thấy.

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 2
 Hệ truyền động thay đổi.
 Là một trong những mẫu tay ga PKL hiện nay, Yamaha TMAX sở hữu đầy đủ những tiện ích của một chiếc  maxi-scooter, nhiều công nghệ hiện đại và một khối động cơ mạnh mẽ, có dung tích 530cc, công suất 45,3hp, mô-men xoắn 53Nm và hộp số vô cấp CVT truyền động dây đai.
Nhưng với bản độ trong bài, mọi thứ đã vượt qua khỏi giới hạn của những suy nghĩ lối mòn. Tổng thể TMAX độ khoác lên mình thiết kế của người anh R1 với những chi tiết được thừa hưởng hẳn từ đàn anh này, mà dễ dàng nhìn thấy là yên sau solo kết hợp đèn hậu dài và hai khe thoát gió phía sau.

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 3Đuôi xe theo thiết kế của R1.  
 Nơi mà những tay chơi thường bắt gặp những bản độ phá cách nhất tại châu Á thông thường là khu vực ĐNA, mà trong đó Thái Lan là một trong những địa điểm sở hữu những bản độ ấn tượng nhất. Chiếc TMAX này cũng vậy, ngoài việc phủ lên mình thiết kế mới, trọng tâm của xe cũng được hạ thấp, trục cơ sở kéo dài với gắp ngược phong cách xe đua. Kéo dài thân xe đồng nghĩa với việc thay đổi hệ truyền động vốn có của nhà sản xuất. Chiếc tay ga cao cấp của Yamaha mặc định sử dụng dây curoa cho hốp số vô cấp, nhưng những người thợ Thái Lan đã thay thế nó bằng xích như những chiếc PKL thực thụ, có đầy đủ nhông kéo và đĩa tải, xích bản lớn gia tăng nét hầm hố và khác biệt cho chiếc xe.

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 4Trục cơ sở kéo dài.  
 Sinh ra với nhiệm vụ đáp ứng nhu cầu của người chơi về việc sở hữu chiếc xe tiện ích cũng như mạnh mẽ, TMAX đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình, và hơn thế nữa khi chúng ta nhìn vào bản độ này. Tiếp theo hệ truyền động và trục sau của xe, bộ mâm của TMAX cũng nâng cấp bằng mâm OZ-RAcing hợp kim nhôm siêu nhẹ, kết hợp với lốp Michelin cỡ lớn có thông số lần lượt 120/70 ZR17 và 190/70 ZR17. Có thể thấy, “dàn chân” cứng ngắc của chiếc xe đã nâng cao vẻ đẹp cơ bắp của một chiếc xe thể thao.

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 5
 Mình sẽ đánh giá không cao bản độ này, nếu như những thay đổi không đồng bộ. Bên cạnh việc gia tăng nét hầm hố với những chi tiết trên thì hệ thống giảm xóc trên xe cũng thay đổi toàn diện. Phuộc trước upside-down Showa bình gas rời kết hợp với treo sau Monoshock của YSS tạo thành gói “combo” hoàn chỉnh. Không những vậy, phanh xe cũng gia cường với heo dầu Brembo Nikel Monoblock đi cùng đĩa phanh carbon và họng hút gió giải nhiệt phong cách MotoGP. Ngoài ra, chiếc TMAX độ còn sử dụng rất nhiều chi tiết sợi carbon, kính gió lớn đi cùng ghi đông CNC phong cách Racing và ống pô Akrapovic nhấc hẳn từ đàn anh R1. Cùng Xedoisong.vn xem chi tiết của chiếc TMAX độ:

Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 6
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 7
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 8
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 9
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 10
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 11
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 12
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 13
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 14
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 15
Mãn nhãn với hàng độc Yamaha TMAX độ phong cách YZF-R1 ảnh 16
 
 
]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top