Close

Ngắm Ducati Panigale V4 S được chi thêm 400 triệu tiền độ từ Hà Nội

Vốn đã có giá sau khi đăng ký lên tới gần 1 tỷ đồng, chiếc siêu mô tô Ducati Panigale V4 S còn tiếp tục được người chơi xe "chi đậm" độ lại để hoàn hảo hơn nữa.

Trên chiếc Panigale V4 S độ này, điểm khác biệt lớn nhất so với xe “zin” đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được thay thế bằng vỏ sợi carbon của hãng Fullsix.
Ra mắt tại triển lãm EICMA 2017, Ducati Panigale V4 là thế hệ superbike mới nhất của hãng Ducati. Được bán ra chính thức từ đầu năm nay, Panigale V4 với 3 phiên bản từ thấp tới cao là bản thường, S và Speciale hiện đang là mơ ước của nhiều biker bởi kiểu dáng sắc sảo, các công nghệ cùng phụ tùng đỉnh cao và đặc biệt là khối máy V4 1.100cc Desmosedici Stradale hoàn toàn mới.

Biker Hà Nội chi hơn 400 triệu độ superbike Ducati Panigale V4 S ảnh 1
Do bản đặc biệt Speciale có số lượng giới hạn và chiếc Panigale V4 R chưa về tới Việt Nam, hiện tại Panigale V4 S đang là phiên bản cao cấp nhất của dòng xe này ở nước ta. Với mức giá niêm yết chính hãng tại Việt Nam lên tới 936,9 triệu đồng, siêu môtô này cũng đã có sẵn nhiều phụ tùng cao cấp. Mặc dù vậy, một Biker từ Hà Nội đã sở hữu Panigale V4 S vẫn tiếp tục trang bị cho nó nhiều “đồ chơi” đắt giá để mẫu superbike này có hiệu năng vận hành ấn tượng và phù hợp hơn khi sử dụng trong điều kiện Việt Nam.

Trên chiếc Panigale V4 S này, điểm khác biệt lớn nhất so với xe “zin” đó là toàn bộ dàn vỏ nguyên bản của chiếc xe đã được thay thế bằng vỏ sợi carbon của hãng Fullsix. Không chỉ giúp cho trọng lượng của chiếc xe nhẹ hơn con số 195kg được Ducati công bố, bộ vỏ này còn khiến cho Panigale V4 S có vẻ đẹp đặc biệt nhờ có những đường vân bằng sợi carbon trần nổi lên. Lấy cảm hứng từ bản đua Panigale V4 R, một cặp cánh gió khí động học cũng đã được gắn ở hai bên quây gió xe.

Biker Hà Nội chi hơn 400 triệu độ superbike Ducati Panigale V4 S ảnh 3
Do Panigale V4 S nguyên bản vốn đã có hệ thống phuộc điện tử Ohlins EC trước sau đầy phức tạp, chính vì vậy chủ xe đã không thay phuộc giống như nhiều mẫu xe độ khác tại Việt Nam. Tuy nhiên hệ thống phanh trước của xe nay đã được nâng cấp cặp heo dầu phía trước. Thay vào vị trí của những chiếc heo Brembo M50 Stylema nay là loại Brembo GP4RX đỉnh cao, tương tự như xe đua chuyên nghiệp tại nhiều giải đấu khác nhau.
Biker Hà Nội chi hơn 400 triệu độ superbike Ducati Panigale V4 S ảnh 4
Ở trên khu vực tay lái của chiếc xe là chảng ba CNC mới tới từ thương hiệu Bonamici Racing, giúp giảm một chút trọng lượng so với Panigale V4 S nguyên bản. Các bình dầu của tay phanh và côn nay cũng được thay bằng bình Rizoma Next bền bỉ và kín hơn bình Brembo nhựa. Vốn đã có nhiều chức năng, bảng đồng hồ của Ducati Panigale V4 S đã được chủ xe đặt tuỳ chọn Ducati Multimedia, cho phép kết nối bluetooth với điện thoại và sử dụng nhiều tính năng khác nhau.
Để hạn chế tối đa hư hại với chiếc xe trong trường hợp bị đổ, một cặp chống đổ Aella đã được lắp hai bên thân của Panigale V4 S. Vốn đã rất mạnh mẽ ở dạng nguyên bản, động cơ V4 1.100cc của Panigale V4 S đã được giữ nguyên trên bản độ, với 2 thay đổi lớn nhất chỉ là bưởng côn trong suốt của Ducabike và hệ thống xả Akrapovic full system. Ngay phía trên lon pô là dàn để chân Bonamici Racing, đem tới khả năng điều chỉnh tư thế để chân linh hoạt hơn cho chủ xe.

Biker Hà Nội chi hơn 400 triệu độ superbike Ducati Panigale V4 S ảnh 6

Là phiên bản cao cấp của dòng Panigale, V4 S vốn đã được trang bị bộ mâm 3 cây Marchesini bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ và lốp Pirelli Diablo Supercorsa ở dạng nguyên bản. Tuy nhiên với bản độ này, lốp xe đã được “hạ cấp” xuống loại Diablo Rosso Corsa II. Dù bám đường hơn khi đạt nhiệt độ cao, nhưng lốp Diablo Supercorsa lại trơn hơn do quá ít vân, khiến bánh xe dễ dàng bị trượt ở điều kiện đường và khí hậu Việt Nam.
Biker Hà Nội chi hơn 400 triệu độ superbike Ducati Panigale V4 S ảnh 7Cùng với một số món đồ chơi nhỏ khác, tổng giá trị của các phụ tùng nâng cấp trên chiếc Panigale V4 S này lên tới khoảng hơn 400 triệu đồng.
Biker Hà Nội chi hơn 400 triệu độ superbike Ducati Panigale V4 S ảnh 8
Ảnh: Lê Văn Được

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top