Close

Ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp

Phong trào độ xe với 2 màu cam-xanh chủ đạo bắt nguồn từ hãng độ danh tiếng Liberty Walk đang ngày càng trở nên “hot” hơn trong cộng đồng đam mê xe độ Việt. Sau đây Yeumoto sẽ gửi đến bạn đọc mẫu xe Honda Vario độ cực đẹp theo tông màu này cùng những trang bị giá trị khác.

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 1

Honda Vario 150 đẹp mắt hơn trong màu áo cam-xanh theo phong cách Liberty Walk

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 2

Vì thích sự gọn gàng, anh chủ đã chọn mặt nạ Click Thái để thế chỗ của mặt nạ Vario zin. Mặt nạ trống trơn của Click mang đến cho con xe vẻ ngoài liền lạc hơn và ít bị cục súc khi có hai pát biển số trống không.

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 3Heo trước không nhầm đi đâu được là chú heo 2pis đối xứng logo lớn, chú heo này được bắt vào phuộc thông qua một pát CNC sắc sảo cũng có logo Brembo. Đĩa Brembo Oversize khi kết hợp với chú heo sẽ tối ưu hóa hiệu suất thắng của xe.

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 4

Mâm RCB 6 cây thẳng gắn như zin cho Click và Vario. Cặp mâm màu trắng sẽ đem lại sự sạch sẽ và khiến dàn chân sáng sủa hơn trên nền tổng thể đầy nổi bật.

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 5

Đến với món đồ chơi giá trị nhất trên xe, đó là cây phuộc Ohlins vàng óng ánh. Cây phuộc sẽ cho chiếc xe một hiệu năng nhún rất êm, ngoài ra nó còn có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của anh chủ. Cây phuộc sang trọng này quả là điểm nhấn tuyệt vời của dàn chân sau.

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 6
Cây pô 4Road đến từ nhà Leovince hứa hẹn sẽ cho âm thanh vô cùng phấn khích ở những nước ga giữa và ga cuối. Ngoài ra nó còn làm cho diện mạo chiếc xe gấu hơn trông thấy. Chủ nhân còn tinh tế một miếng che két nước titan để hạn chế đá sỏi văng vào két tránh nguy cơ móp két.​

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 7

ngắm Honda Vario độ phối màu cực đẹp - ảnh 8

Tổng thể chiếc xe độ lôi cuốn…

Nguồn ảnh: 2banhvn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top