Close

Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti

Biến hóa hoàn toàn kiểu dáng nguyên bản của chiếc mô tô hoài cổ Triumph Bonneville T120, hãng thời trang da Berluti đã tạo ra một bản độ "hàng thửa" đầy sang trọng.

Trong thời gian gần đây, Berluti có vẻ khá quan tâm tới những cỗ máy “khói xăng” huyền thoại, được các quý ông đam mê. Bên cạnh chiếc Porsche 911 với nội thất siêu sang, hãng thời trang da nam giới cao cấp tới từ Pháp này cũng đã tạo ra một mẫu mô tô “hàng thửa”, dựa trên cơ sở dòng xe đậm chất Anh Quốc Triumph Bonneville T120. Mặc dù vậy, ngoài thiết kế động cơ đã mang tính biểu tượng của dòng Bonneville và logo trên bưởng máy, ít ai có thể nhận ra siêu phẩm này đã được dựa trên Triumph.

Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 1
 Đương nhiên là một “nhà mốt” thời trang da, Berluti sẽ không thể tự tạo ra chiếc mô tô đặc biệt này. Thay vào đó, việc gia công chiếc xe đã được giao cho xưởng Mecatwin đồng hương. Dấu ấn của Berluti chỉ được thể hiện rõ nhất qua yên và cặp bao tay bọc thủ công bằng loại da thượng hạng Vitello Fiore màu nâu đặc trưng. Loại bỏ hoàn toàn bình xăng cùng các tấm ốp hai bên thân xe nguyên bản của Bonneville T120, Mecatwin đã rút gọn khung phụ phía sau và thiết kế một bộ thân nguyên khối hoàn toàn mới cho chiếc xe.
Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 2
 
Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 3
 Bên cạnh thân xe, một điểm nhấn đặc biệt khác của bản độ Triumph x Berluti Bonneville T120 này đó là cặp mâm đặc. Được CNC nguyên khối từ nhôm siêu nhẹ, cặp mâm này giúp hạn chế tối đa độ cản gió trên đường thẳng và gợi nhớ tới những chiếc mô tô phá kỷ lục tốc độ trong những năm 20-30 của Thế kỷ XX. Gần như mọi chi tiết trên bản độ – trừ vành mâm và hệ thống xả đánh bóng – đều được sơn màu đen, đem tới vẻ đẹp đầy bí ẩn và quý phái cho Triumph x Berluti Bonneville T120.
Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 4
 Cũng giống như chiếc Porsche 911 Targa, Triumph x Berluti Bonneville T120 sẽ được bán bởi nhà đấu giá Sotheby’s. Mức giá cuối cùng sẽ được chốt vào ngày 7/5 tới, và khách hàng may mắn mua chiếc xe độc bản này sẽ được Berluti tặng kèm một bộ bốt da kèm mũ bảo hiểm bọc da.
Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 5
 
Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 6
 
Triumph Bonneville T120 đầy “sang chảnh” với nhà mốt da Berluti ảnh 7
 

]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top