Close

Vespa GTS 300 độ loạt đồ chơi đẳng cấp

Những món phụ tùng trang trí và nâng cấp hiệu năng đã được người chơi xe Sài Gòn gắn lên chiếc Vespa GTS 300, khiến dòng xe tay ga này càng trở nên đẳng cấp.

Trong số những dòng Vespa hiện đại, GTS có thể nói là mẫu xe dễ độ nhất. Dựa trên nền tảng của chiếc Vespa khung lớn đầu tiên của Thế kỷ XXI là GT từ năm 2003, GTS được hưởng lợi từ lượng đồ độ dồi dào do các hãng phụ tùng lớn trên Thế giới nghiên cứu và sản xuất trong suốt hơn 15 năm qua. Đặc biệt khi Piaggio Việt Nam phân phối Vespa GTS 300 với mức giá khá hợp lý và động cơ mạnh mẽ, phong trào chơi dòng xe này càng diễn ra mạnh mẽ hơn.

Rơi vào tay biker Việt, Vespa GTS 300 thêm đẳng cấp với loạt đồ chơi “hàng hiệu“ ảnh 1

 Để khiến chiếc Vespa GTS 300 của mình trở nên khác biệt, một người chơi xe Sài Gòn đã quyết định đầu tư “độ kiểng” lại nó. Bắt đầu từ kiểu dáng, thiết kế nguyên bản vốn đã rất đẹp của Vespa nay đã càng trở nên hoàn mỹ hơn với một loạt đồ chơi trang trí. Ở phía trước, chủ xe đã lựa chọn phối kính chắn gió sport với phần ốp “cà vạt” nhôm hàng phụ kiện chính hãng Piaggio, hai đầu tay lái là guơng hậu gắn gù từ HD Corse. Hệ thống đèn trước cũng được thay thế với pha LED Daymaker và xi-nhan LED HD Corse.

Rơi vào tay biker Việt, Vespa GTS 300 thêm đẳng cấp với loạt đồ chơi “hàng hiệu“ ảnh 2

Để chiếc xe có kiểu dáng thể thao hơn một chút, bộ yên solo từ phiên bản Vespa Sei Giorni đặc biệt đã được trang bị. Nổi bật trên nền sơn đen bóng của chiếc xe là hàng loạt các chi tiết mạ sang trọng như baga sau, gác chân, gù tay lái, ốp chắn phuộc trước… Giống như phía trước, phần đuôi xe cũng có hệ thống đèn được đổi sang dạng full LED, nhưng có xi-nhan là loại Power1 và đèn hậu HD Corse. Ngoài những chi tiết trang trí, điểm nhấn của bản độ này hội tụ ở “dàn chân” nâng cấp toàn diện.

Rơi vào tay biker Việt, Vespa GTS 300 thêm đẳng cấp với loạt đồ chơi “hàng hiệu“ ảnh 3

Trong đó, nổi bật nhất phải kể tới sự xuất hiện của cặp mâm hợp kim bóng loáng HD Corse Sword với thiết kế 5 cánh chữ V thể thao, bọc xung quanh là lốp Michelin City Grip. Hệ thống phanh xe cũng đã được độ lại hoàn toàn với cùm Brembo RCS, heo Brembo P4 30/34 billet và đĩa Galfer Wave Skull với hoa văn hình đầu lâu kỳ dị. Trong khi đó, phanh sau là sự kết hợp của cùm phanh Brembo với heo Brembo Billet P2 34 2 piston đối xứng.

Rơi vào tay biker Việt, Vespa GTS 300 thêm đẳng cấp với loạt đồ chơi “hàng hiệu“ ảnh 4

Không chỉ có phanh, hệ thống phuộc của chiếc Vespa GTS 300 này cũng được chủ nhân độ lại toàn diện với giảm xóc trước sau đều tới từ Zelioni. Trong khi đó động cơ 278cc nguyên bản của xe không có sự thay đổi lớn, ngoại trừ cây pô Remus kèm cổ titan. Những chi tiết trang trí khác như nắp bưởng máy Marus, các con ốc titan nắp nhớt cùng nắp mang cá lọc gió, nắp bơm nước và ốp “giò gà” phía trước Zelioni góp phần tạo thêm điểm nhấn cho bản độ.

Rơi vào tay biker Việt, Vespa GTS 300 thêm đẳng cấp với loạt đồ chơi “hàng hiệu“ ảnh 5

 Những món phụ tùng trang trí và nâng cấp hiệu năng đã được người chơi xe Sài Gòn gắn lên chiếc Vespa GTS 300, khiến dòng xe tay ga này càng trở nên đẳng cấp.

Rơi vào tay biker Việt, Vespa GTS 300 thêm đẳng cấp với loạt đồ chơi “hàng hiệu“ ảnh 6

 

 

 


Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top