Close

Yamaha chế tạo động cơ điện công suất 260 mã lực

Yamaha chế tạo động cơ điện siêu khủng 260 mã lực - 3

Hệ thống dẫn động và động cơ điện được chế tạo bởi Yamaha cho công suất từ 46 đến 260 mã lực sẽ có thể trang bị cho hàng loạt mẫu xe của nhà sản xuất này.

Xe máy điện là phân khúc sản phẩm mà nhiều nhà sản xuất danh tiếng trên thế giới đang đẩy mạnh với những kế hoạch đầy tham vọng. Yamaha đương nhiên không làm ngơ về tương lai xe điện.
Yamaha chế tạo động cơ điện siêu khủng 260 mã lực - 1

Yamaha phát triển loạt động cơ điện

Một dự án mới đây của nhà sản xuất vua côn tay Exciter tiết lộ đã chế tạo ra hệ thống dẫn động và động cơ điện, cũng như các hệ thống kiểm soát điện tử, hộp số và hệ thống làm mát bằng nước cũng như dầu.
Yamaha chế tạo động cơ điện siêu khủng 260 mã lực - 2

Ứng dụng cho nhiều phương tiện khác nhau

Các khối động cơ mà dự án của Yamaha sản xuất có khả năng cho công suất ở dải rộng rãi từ 35 kW (46 mã lực) tới 200 kW (268 mã lực), và có thể phù hợp với cả xe ô tô và các phương tiện khác, dĩ nhiên là bao gồm cả xe gắn máy.

Yamaha chế tạo động cơ điện siêu khủng 260 mã lực - 3

Bản concept Yamaha PES1

Giới phân tích xe cho biết, có thể Yamaha không chỉ trang bị cho loại xe máy điện Yamaha EV, mà nhà sản xuất này còn nhắm tới cả các mẫu xe đạp điện Yamaha E-Bikes cũng như hệ thống thủy lực bằng điện.

Trước đó tại triển lãm xe Tokyo Motor Show 2013, Yamaha từng tiết lộ bản concept xe điện Yamaha PES1. Mẫu xe này có phong cách thiết kế rất độc đáo, mang phong cách kiểu môtô.
Yamaha chế tạo động cơ điện siêu khủng 260 mã lực - 4

Thiết kế đậm chất tương lai

Dù chưa biết chính xác các động cơ điện mà dự án mới của Yamaha chế tạo được sẽ ứng dụng cụ thể các dòng xe máy nào. Nhưng rất có thể đây là ý đồ hướng tới “điện hóa” nhiều sản phẩm hai bánh của Yamaha.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top