Close

Ngắm Ducati 1199 Panigale hồng nữ tính đậm chất đường đua

Bản nâng cấp Ducati 1199 Panigale mang trên mình bộ cánh màu hồng cánh sen, kết hợp mâm xanh neon cùng một số đồ chơi hiệu năng cao thừa hưởng từ đường đua chuyên nghiệp.

Ducati 1199 Panigale, cỗ máy tốc độ chạy đường thẳng nhanh nhất nhì hiện nay trong làng Super-bike. Ngay từ khi ra mắt, Ducati 1199 đã giành được nhiều đánh giá tích cực của giới chuyên môn, từ việc sở hữu thiết kế đẹp, cho tới việc là chiếc xe thương mại duy nhất không sử dụng hệ khung truyền thống, và cũng là cỗ máy tốc độ cho tỉ lệ công suất/trọng lượng tối ưu. 

Nói như vậy, không khó hiểu khi những chiếc 1199 Panigale sau khi được nâng cấp lại trở nên mạnh mẽ và ấn tượng hơn rất nhiều. Thực tế mẫu xe này cũng đã gặt hái khá nhiều thành công trên những đấu trường lớn, mà điển hình là WSBK (World Superbike Championship). Tại giải đấu này, những chiếc Superbike thương mại được độ lại nhiều chi tiết nhằm phù hợp với sân đua, cũng như đẩy mạnh công suất của xe để có thể đem tới trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 1Ducati 1199 Panigale với phối màu độc đáo.  
 Với động cơ L-Twin 2 xi-lanh, công suất ở ngưỡng 200hp và sở hữu mô-men xoắn cực cao, 1199 Panigale hoàn toàn có thể thực hiện những pha nước rút đường thẳng đầy táo bạo. Chính vì thế, những tay lái có sở thích khác thường lại rất thích sự hung hãn của chiếc xe này. Chiếc xe trong bài có ngoại hình rất lạ kì, nếu như những Superbike hạng nặng thường mang một vẻ ngoài mạnh mẽ, đầy chất chơi với gam màu thể thao, phong cách đường đua thì chiếc xe lần này lại đi ngược với trào lưu đó.
Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 2
 Nó mang trên mình màu hồng cánh sen, rất nữ tính nhưng lại nổi bật, nhờ vào việc kết hợp với bộ mâm sơn màu xanh neon chói lọi. Có thể nói, với phối màu này, ngoài việc tạo ra ngoại hình lạ mắt, chiếc xe còn thu hút ánh nhìn bởi sự sặc sỡ và nổi bật của nó.
Bên cạnh ngoại hình ấn tượng, một số món đồ chơi gia tăng hiệu suất cũng xuất hiện trên xe nhằm đem lại trải nghiệm mới, đặc biệt khi sử dụng trên đường đua. Khí động học trên xe được nâng cấp đầu tiên với kính gió lớn của thương hiệu Magical Racing. Đây là loại kính gió lớn, có cấu tạo bằng sợi carbon và vật liệu nhựa tổng hợp siêu bền giúp tay nài núp gió tốt hơn, loại bỏ tối đa lực cản của gió, đẩy mạnh khả năng tăng tốc cho xe.
Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 3
 Phía sau tay lái là sự xuất hiện của bộ đôi cùm thắng và côn Brembo Billet với piston lớn, cho áp suất dầu cực cao, đảm bảo kiểm soát tốt chiếc xe trong nhiều tình huống. Nhìn xuống phía dưới, chiếc 1199 sử dụng bộ lốp chuyên dụng sân đua, không có gai gió và rãnh thoát nước. Loại lốp này hạn chế tối đa lực ma sát mặt đường, nhưng vẫn đảm bảo tốt khả năng bám đường, cho phép chiếc xe đạt tới giới hạn nhanh hơn so với nguyên bản.
Khối máy 2 xi-lanh sẽ tăng đáng kể công suất nhờ vào việc trang bị bộ pô Akrapovic full-system bằng hợp kim titanium kết hợp sợi carbon. Phải đồng ý rằng, Akrapovic rất giỏi để chế tạo ra những loại pô chuyên dụng giành cho sân chơi lớn, và với nâng cấp này, chiếc Ducati 1199 có công suất vượt trội hơn đáng kể so với một chiếc xe nguyên bản.
Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 4
Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 5
Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 6
Ngắm Ducati 1199 Panigale màu “hường” nữ tính mà đậm chất đường đua ảnh 7
 
 
]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top