Close

Yamaha NMAX Mẫu tay ga PKL thêm tùy chọn màu mới cực Cool

Dòng tay ga cao cấp của Yamaha vừa được bổ sung thêm những màu sắc mới đáp ứng nhu cầu đa dạng hơn từ phía người dùng.

Yamaha Thái Lan vừa tung ra các màu sắc mới cực ấn tượng cho dòng tay ga hạng sang – Yamaha NMAX 155. mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 1

  Là mẫu xe tay ga cao cấp nhất của Yamaha, dòng NMAX sở hữu những trang bị cao cấp nhất mà các dòng xe Yamaha được trang bị. Theo đó, Yamaha NMAX sở hữu động cơ Blue Core 155cc mạnh mẽ vượt trội, vừa duy trì khả năng tiết kiệm xăng.  

 mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 2

  Xe sở hữu khả năng tăng tốc vượt trội với việc áp dụng van biến thiên VVA giúp máy bứt tốc tuyệt vời ở mọi tốc độ. Được hỗ trợ bởi hệ thống làm mát bằng nước CVT giúp cho động cơ luôn dẻo dai dù hoạt động với cường độ lớn. Ngoài ra, piston của xe được phủ lớp DLC chống mài mòn, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng.  

 mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 3

  Yamaha NMAX 155c vừa ra mắt vẫn sở hữu ngôn ngữ thiết kế thể thao với đồng hồ Full LCD hiện đại. Xe sử dụng hệ thống đèn LED ở tất cả các bộ phận giúp tạo sự sang trọng và đáp ứng tốt nhu cầu ánh sáng khi di chuyển trong điều kiện trời tối.  

 mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 4

 

 mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 5

 

 mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 6

 

 mau tay ga phan khoi lon yamaha nmax them tuy chon mau moi cuc cool hinh anh 7

  Cốp xe rộng rãi với tổng dung tích tới 25 lít, có thể chứa hàng loạt đồ đạng cho người lái. Ngoài ra, NMAX 155 cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, mang tới sự an toàn tuyệt vời khi đi xe.   Giá của Yamaha NMAX 155 tại thị trường Thái Lan là 81.000 baht – khoảng 62 triệu đồng.  ]]>

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0 Comments
scroll to top